พี่ชายแตงโม ชี้พิรุธ หลังเห็นคลิปน้องสาวนั่งอยู่บนเรือ

45
พี่ชายแตงโม ชี้พิรุธ หลังเห็นคลิปน้องสาวนั่งอยู่บนเรือ

จากกรณีเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ผู้ล่วงลับไปแล้ว ที่ได้กลับมามีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้โพสต์ภาพผู้หญิงหันหลังอยู่เรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมกับข้อความ หนูถูกกระทำจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ ทำให้ชาวโซเชียลออนไลน์ต่างพากันตกใจอย่างมาก ว่าเกิดอะไรขึ้น? ใครเป็นคนเล่นเฟซบุ๊กของสาวแตงโม

ขณะที่โพสต์ที่ลงคลิปวิดีโอขณะกระติกขึ้นเรือ พร้อมข้อความ เราฉี่ไม่ได้หรอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งเสียงผู้หญิงที่พูดในคลิป คือแตงโมแน่นอน

ต่อมาในเฟซบุ๊กเพจ Happy Melon official ได้มีการโพสต์อีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นคลิปขณะที่แตงโม นั่งอยู่บริเวณท้ายเรือ พร้อมระบุว่า ขนาดนั่งเรือเล่นคลื่นยังกระแทกขนาดนี้ แล้วเราจะไปนั่งฉี่ท้ายเรือได้เหรอ ใช่ไหมเพื่อนรัก

โพสต์ดังกล่าว

ภาพในคลิป

ซึ่งหลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ต่อย ดายศ พี่ชายของแตงโม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่า ลมแรง คลื่นแรง เรือโคลง มากขนาดนี้ ผมน้องปลิวมาก คนอื่นก็ไม่น่าจะต่างกัน แต่เจอ 3 เส้นคนเดียว และ ความคิดส่วนตัวผม ยิ่งเรื่องนั่งท้ายเรือแบบนั้น ตัดออกไปได้เลย ไม่เชื่อตั้งแต่วันแรก หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ข้อความของต่อย ดายศ เป็นจำนวนมาก

ความคิดเห็นดังกล่าว

พี่ชายแตงโม ชี้พิรุธ หลังเห็นคลิปน้องสาวนั่งอยู่บนเรือ