เปิดจดหมายที่กรรชัยเปิดกลางรายการ อ้างกระติกเขียนสารภาพความจริงทั้งหมด

32
เปิดจดหมายที่กรรชัยเปิดกลางรายการ อ้างกระติกเขียนสารภาพความจริงทั้งหมด

จากกรณีเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ผู้ล่วงลับไปแล้ว ที่ได้กลับมามีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้โพสต์ภาพผู้หญิงหันหลังอยู่เรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมกับข้อความ หนูถูกกระทำจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ ทำให้ชาวโซเชียลออนไลน์ต่างพากันตกใจอย่างมาก ว่าเกิดอะไรขึ้น? ใครเป็นคนเล่นเฟซบุ๊กของสาวแตงโม

ขณะที่โพสต์ที่ลงคลิปวิดีโอขณะกระติกขึ้นเรือ พร้อมข้อความ เราฉี่ไม่ได้หรอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งเสียงผู้หญิงที่พูดในคลิป คือแตงโมแน่นอน

ซึ่งหลังจากนั้น โพสต์ทั้งหมดที่เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของแตงโม ถูกลบออก ก่อนที่ล่าสุด เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong จะปลิวหายไป

ต่อมาเพจเฟสบุ๊คแตงโมก็ได้โพสต์ภาพโรเบิร์ต โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า พี่คนนี้จะพาหนูไปโรงแรม หนูถามว่าจะไปทำไมคะ เค้าบอกว่าจะไปรอเพื่อน ถ้าอยากรู้ว่าหนูไปมั้ย ต้องตามต่อค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดต่อมายังได้มีการปล่อยคลิปเสียง ชี้ชัดเป็นเสียงแตงโม โดยได้บอกว่า มันคือในโรงแรมที่-ูนอนใช่ไหม หรือว่าใกล้ๆกัน

ล่าสุดกระติกได้ไปออกรายการโหนกระแส ในวันนี้ วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 มีช่วงนึงของรายการที่กรรชัยได้สอบถามถึงจดหมายที่อ้างว่ากระติกได้เขียนสารภาพความผิดและนำไปหยอดไว้ในตู้จดหมายหย้าบ้านแตงโม ซึ่งคุณแม่เป็นคนเก็บไว้ ต่อมากระติกก็ได้เปิดใจถึงจดหมายดังกล่าวว่า ตนไม่ได้เขียนแน่นอนลายมือก็คนละลายมือแล้ว

คลิป

ขอบคุณ รายการโหนกระแส