แม่ผญบ.ฟินแลนด์ มาพูดแล้ว หลังคนส่งข่าวลูกชายมีปัญหากับเมียมาให้ดู

6359

บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ สามีนักร้องหมอลำชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง หลังจากล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ก.พ.67 ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาโพสต์ประกาศเรื่องราวระบุว่า

ทางด้านของแพรวพราวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกันระบุว่า

ล่าสุดผู้ใช้ ติ๊กตอกรายหนึ่ง ก็ได้ออกมาโพสต์คลิประบุว่า แม่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์แสดงความคิดเห็นอย่างเป็นกลาง #ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ #แสงทองฟินแลนด์ #แพรวพราวแสงทองฟินแลนด์ #แพรวพราวแสงทองฟินแลนด์ #ดราม่า #นาริตะลูกพ่อบิ๊กแม่แพรว

ทางด้านคุณแม่ผู้ใหญ่บ้านได้พูดว่า มันเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์บนโลกใบนี้ สูญเสีย อยู่กันตลอดไป นู่น นี่ นั่น เป็นเรื่องธรรมดา เราก็อายุขนาดนี้แล้ว เราก็เห็นโลกมาเยอะแล้ว มันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วเป็นเรื่องของมนุษย์ปกติ ยกตัวอย่างเรื่องเคสพ่อกับแม่ก็ได้ คุณพ่อกับคุณแม่รักกันมากแล้วก็มีผัวเดียว เมียเดียว

คนสมัยนั้นมีผัวเดียวเมียเดียว หรืออาจจะมีสองสามผัว หรือสี่ห้าเมีย มันเป็นเรื่องปกติ ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลง ทุกคนมีสิทธิที่จะโพสต์เหนื่อย มีท้อมีนู่นมีนี่ เชื่อว่าบนโลกใบนี้ ถ้าไม่อยากเหนื่อยก็วันสุดท้ายแค่นั้นแหละ คนจนก็เหนื่อย คนรวยก็เหนื่อย คนรวยได้สิทธิดีกว่าคนจนนิดหนึ่ง

เป็นเรื่องปกติคนดังในโซเชียล เราเหนื่อยมั้ยคนอื่นโพสต์เหนื่อย เราเหนื่อย เราเหนื่อยมากกว่าเขาอีก เพราะว่าปัญหาของใครของมัน ให้กำลังใจกันได้แต่ว่า มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ใช่เอาบรรทัดฐานของของชีวิตตัวเองเพื่อที่จะมาพูดเรื่องคนอื่น เป็นเรื่องปกติ ชีวิตคนเรามันมีการเปลี่ยนแปลง ถึงจะอยู่ด้วยกันก็ตายหนีจากกันอยู่ดี แค่นี้เองมนุษย์โลก

อย่างตัวแม่เจออะไรหนักมาทั้งชีวิตก็เลยรับมือกับมันได้ มีน้ำตาไหลมั้ยมี มีเสียใจมั้ยมี แต่เราก็ต้องสู้ต่อเข้าใจมั้ย มีคนให้กำลังใจมากมายมีคนด่า แม่ก็ยังอยู่ได้เลย มันเป็นเรื่องปกติ แน่นอนใครก็อยากรู้อยากเห็น ถามว่าได้ดูข่าวมั้ย ไม่ได้ดูไม่ได้ไปส่อง มีคนส่งมาให้ ก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติ

มันมีการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะไปในทิศทางไหนก็ช่าง มันเป็นธรรมดาของโลกมนุษย์ มันไม่มีอะไรยั่งยืนหรอก ทุกอย่างคือการเปลี่ยนแปลง อยู่บนโลกใบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้หมด จนวินาทีสุดท้ายนั่นแหละ ไม่คิด ไม่เหนื่อย ไม่อะไร ก็ต้องหายใจต่อค่ะ

กดชมคลิปที่นี้