ผญบ.ฟินแลนด์ จับโป๊ะเปิดแชท ไม่คิดลูกน้องทำได้ ไปเจอคำหนึ่ง น้ำตาหยดเลย

4727

จากกรณี ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ หรือ บิ๊ก บ่าวอุดรพาเพลินสามีหมอลำดัง แพรวพราว แสงทอง ประกาศช็อกภรรยานอกใจกับคนใกล้ตัวที่อยู่ในวงหมอลำ กลายเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ตอนนี้

โดยล่าสุดมีชายชื่อ หนุ่ม ที่ระบุอยู่ในเหตุการณ์ เล่าถึงโมเมนต์ที่ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ไปจับได้เจอแชทของบุคคลที่สาม โดยบังเอิญ โดยที่คู่กรณีบอกว่า ได้เอาโทรศัพท์ให้ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ดูเพื่อเคลียร์ใจ ซึ่งไม่ใช่ เพราะ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เป็นคนไปเจอเอง

ไปดูในคลิปน้องบอกว่าเป็นคนยื่นโทรศัพท์ให้บอสดู ไม่ใช่ เรียกว่าโกหก นี่คือความจริงใครอยากเชื่อหรือไม่เชื่อก็ได้ บอสไม่เคยมาพูดเรื่องนี้กับผม นี่คือครั้งแรก หลัง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เห็นแชทแล้วเป็นยังไง หนุ่ม เล่าว่า

ตอนแรกแกก็นิ่ง น้อง (คู่กรณีมือที่สาม) ก็เริ่มก้มหน้าแล้ว บอสก็เลื่อนดู ไปเจอคำหนึ่ง นางน้ำตาหยดเลย ผมนั่งอยู่งง ว่าบอสเป็นอะไรถึงร้องไห้ ก็เลื่อนๆ ดูจนบอสเห็นหลายเรื่อง ก็พูดว่า ทำไมเป็นแบบนี้ ทำไมแม่เธอคิดกับฉันแบบนี้ ฉันเสียใจ ทั้งพูด ทั้งร้องไห้ ทั้งสั่น

เพราะ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ รักน้องมาก (ไว้ใจ บางลูกค้าโอนเงินมาก็ผ่านน้องด้วย มาเจอแม่น้องเขาคิดกับผู้ใหญ่บ้านแบบนี้ก็เสียใจ) เสียใจ มันเห็นโดยไม่ได้ตั้งใจ มันเห็นเอง โป๊ะแตกเลย นี่คือความจริงเรื่องแชทหลุด หลังจากนั้น ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ นอนร้องไห้อยู่เกือบอาทิตย์ บอกเหนื่อยใจ

ขณะที่ใน TikTok ก็แห่แชร์สนั่นถึงบุคคลที่สามโยงความสัมพันธ์ครั้งนี้ หลัง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ทนไม่ไหว ออกมาเปิดเรื่องราว โดยแห่พุ่งเป้าไปที่หนุ่มหล่อคนหนึ่งในวง ทั้งแห่แชร์ภาพเต็มโซเชียลไปหมดอยู่ตอนนี้แล้ว ซึ่งต้องรอผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ จะออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างไรอีกหรือไม่

กดชมคลิปที่นี้