ซีอีโอบริษัทดัง โชว์เปิดตัวฉลองครบรอบ 25 ปี แต่พลาดสลิงขาด ร่างตกกระแทกพื้นดับกลางงาน (อินเดีย)

1697

มีรายงานด่วน สันชัย ชาห์ ซีอีโอของบริษัท วิสเท็ก (Vistex) ซึ่งเป็นบริษัทบริหารจัดการรายได้ในรัฐอิลลินอยส์ ก่อตั้งโดย สันชัย ผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีจากมุมไบ ของอินเดีย ได้เข้าร่วมงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 25 ปีของบริษัทและได้ร่วมการแสดงโชว์บนเวที แต่จู่ๆสลิงของโครงสร้างส่วนหนึ่งขาด

ทำให้ทั้งสองพลัดตกจากสลิด้วยความสูงกว่า 4.6 เมตร เป็นเหตุให้ สันชัย ร่างกระแทกพื้น ส่วนอีกคนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตามรายงานของ Daily Mail และ The Sun ระบุว่า หตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ Ramoji Film City ในเมืองไฮเดอราบัด อินเดีย โดยในช่วงเย็นของวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา

สันชัย ชาห์ ได้แสดงโชว์ร่วมกับเพื่อนร่วมงาน โดยทั้งคู่ได้เข้ามาในกรงเหล็กเพื่อโชว์เปิดตัวฉลองงานเลี้ยงบริษัท ขณะนั้นเครื่องจักรดึงกรงให้ค่อย ๆ ลงมาจากที่สูง แต่จู่ ๆ เกิดประกายไฟก็พุ่งออกมาจากเวที ส่งผลให้โซ่ขาด กรงเอียงในทันที และทั้งสองก็ร่วงตกร่างกระแทกพื้น ท่ามกลางพนักงานที่มาร่วมงานนับร้อย

ทั้งสองรายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ต่อมา สันชัย ชาห์ เสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บขณะรับการรักษา ขณะที่ อีกรายอยู่ในสภาพอาการสาหัส การเชิญทั้งสองเข้าไปในกรงเหล็กนั้นเป็นเวทีที่วางแผนไว้ก่อนหน้านี้ และเดิมทีควรจะลงจอดบนแท่นเพื่อเริ่มต้นการเฉลิมฉลองงานครบรอบ 25 ปี

สำหรับ บริษัท วิสเท็ก (Vistex) เป็นบริษัทบริหารจัดการรายได้ในรัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา ก่อตั้งโดย สันชัย ชาห์ ผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีจากมุมไบ ประเทศอินเดีย ซึ่งมีการวางแผนที่จะจัดงานเฉลิมฉลอง 2 วัน แต่เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดขึ้น

ข้อมูล ettoday