หญิงช็อก! เพิ่งคลอดลูก แม่มาบอกลูกเขยมีชู้ แต่ความจริงผัวชู้กับแม่ พีคกว่าตากับยายก็รู้

2142

มีรายงานจาก เว็บไซต์ New York Post ได้มีการนำเสนอเรื่องราวของ ลาซี เจน นักออกแบบตกแต่งภายใน จากรัฐอินเดียน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้ออกมาเล่าประสบการณ์สุดช้ำ โดยเธอออกมาเล่าผ่านทาง TikTok จนมีคนเข้าไปชมกว่า 4.5 ล้านวิวแล้ว ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 14 ปีก่อน

เพียงไม่นานหลังจากที่เธอคลอดลูกสาว และกำลังมีปัญหาสุขภาพอย่างหนัก ซึ่งเธอต้องพักผ่อนอยู่ที่บ้าน แม่ของเจนเช่าบ้านที่อยู่ห่างจากเจนและวสามีเพียงหนึ่งช่วงตึก และสามีของเธอกับแม่ต้องนั่งรถเพื่อออกไปทำงานด้วยกัน ซึ่งเจนก็ยอมรับว่าแอบสงสัย และระแวงในความสัมพันธ์ระหว่างแม่และสามีเช่นกัน

นั่นทำให้เธอเกิดความขัดแย้งกับสามี ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกทางกัน โดยเขาย้ายไปอาศัยอยู่ในบ้านเช่าของแม่ ส่วนแม่ย้ายมาอยู่กับเธอและทารกที่เพิ่งเกิด เมื่อแม่ของเธอย้ายมาอยู่ด้วย พวกเขาก็คุยกันมากขึ้น แม่ก็เริ่มเล่าเรื่องให้เจนฟังเกี่ยวกับช่วงเวลาทั้งหมดนี้ ที่สามีของเจนนอกใจฉันกับผู้หญิงคนอื่น ๆ โดยแม่บอกเจนว่าห้ามไปบอกใครว่ารู้เรื่องนี้มาจากแม่

แต่เมื่อได้ฟังแล้วเจนก็ทนไม่ไหว เธอรีบขึ้นรถบุกไปเผชิญหน้าสามี บอกเขาว่ารู้เรื่องความเจ้าชู้ของเขามาจากแม่ทั้งหมดแล้ว แต่สามีกลับไม่ได้รู้สึกเป็นเดือดเป็นร้อน และพูดออกมาว่า แล้วแม่ไม่บอกเธอด้วยเหรอ ว่าหล่อนกับฉันเราทำอะไรกัน นั่นทำเอาเจนหน้าซีด

เมื่อได้ฟังเช่นนั้น เธอตัดสินใจกลับบ้าน และบอกให้แม่เก็บกระเป๋าออกจากบ้านของเธอไป ทำให้แม่หน้าซีดเผือดด้วยความตื่นตระหนก ก่อนจะหลุดปากบอกมาว่า ยายรู้เรื่องหมดแล้ว ฉันจะโทรหาเธอ แล้วเราจะได้เห็นดีกัน

ทั้งนี้ แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการ แต่ก็เป็นที่รู้กันว่าทั้งสองเป็นอะไรกัน นั่นทำให้เจนเหมือถูกหักหลัง แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายที่สุด ทว่าเป็นการที่ตากับยายของเธอรู้ความจริงทั้งหมดแล้ว ยังเลือกที่จะเก็บเงียบไว้ต่างหาก เพราะที่ผ่านมา ตากับยายที่เป็นเหมือนโลกทั้งใบของเธอ คอยอยู่เคียงข้างเธอมาทั้งชีวิตในยามที่ไม่มีใคร

พวกเขารู้ว่าแม่กับสามีฉันแอบมีอะไรกัน แต่ไม่มีใครบอกเลย นอกจากแม่ของเธอจะไม่แสดงความรู้สึกผิดใด ๆ ต่อเรื่องทั้งหมด แม่ยังพยายามจะไล่เจนออกไปจากบ้านที่เป็นของเจนด้วย เจนชี้ว่าแม่พยายามแย่งบ้านของเธอไป ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีปัญหาด้านสุขภาพ ไม่มีงานหรืออาชีพ และไม่มีอะไรเลยด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวผ่านพ้นไป เจนได้ก่อตั้งองค์กรไม่แสวงผลกำไร สร้างบ้านหลังเล็ก ๆ สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ข้อมูล New York Post