พ่อสุดเหนื่อยใจ เจอลูกสาว 30 เอาแต่อยู่หน้าจอคอม ไม่ยอมทำงาน เปิดห้องไปดูแทบช็อก

10833

มีรายงานจาก เว็บไซต์ Sohu ได้นำเสนอเรื่องราวของคุณพ่อวัยกลางคนท่านหนึ่งในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ที่ต้องปวดหัวเป็นอย่างมาก เพราะลูกสาวของตัวเขาเอง โดยคุณพ่อท่านนี้ มีอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย เขามีลูกสาววัย 30 ปี

ซึ่งหลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัย ลูกสาวยังไม่มีงานทำ หากจะให้เขาฝากฝังเธอเข้าทำงานก็คงเป็นไปได้ยาก เนื่องจากเขาเป็นเพียงพนักงานตัวเล็กๆ เมื่อเห็นว่าลูกสาวไม่มีรายได้ เขาจึงเช่าห้องให้ลูกสาวอยู่ แต่สิ่งที่น่าเศร้า คือ ลูกสาวของเขานั้น ไม่มีทีท่าจะหางานทำ หรือ แม้แต่แต่งงานออกไปสร้างครอบครัวเลย

เธอเอาแต่หมกหมุ่นอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อเล่นเกมเท่านั้น แม้ว่าผู้เป็นพ่อจะพยายามเตือนอยู่หลายครั้ง แต่ลูกสาวก็ไม่ยอมฟังเลยแม้แต่น้อย สิ่งที่ทำให้คุณพ่อรายนี้ต้องปวดหัว นั่นก็เพราะว่าลูกสาวคนนี้ใช้ชีวิตโดยพึ่งพาค่าใช้จ่ายทั้งหมดจากผู้เป็นพ่อ ซึ่งมีอาชีพเป็น รปภ.

ซึ่งเขาไม่สามารถดูแลลูกสาวได้ตลอดเวลา แต่มีอยู่วันหนึ่งผู้เป็นพ่อได้เดินทางไปหาลูกสาวที่ห้องพัก แต่ก็ต้องช็อกเมื่อพบว่าห้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

สภาพห้องเต็มไปด้วยขยะสุมเต็มห้อง ไม่ว่าจะเป็นกล่องใส่อาหาร ถุงพลาสติก กระดาษชำระ ฯลฯ ห้องครัวและห้องน้ำส่งกลิ่นเหม็น แถมบางพื้นที่ก็มีเชื้อราขึ้น เขาไม่สามารถเดินเข้าบ้านได้อีกต่อไป มันเยอะถึงขั้นที่ว่าเขาไม่สามารถเก็บกวาดเองได้ ต้องโทรเรียกพนักงานทำความสะอาดมาบ้านอย่างเร่งด่วน ถึงจะทำให้บ้านกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

ข้อมูล Sohu