หมอปลาย เผยนายกฯตัวจริง เป็นคนหน้าใหม่ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจะได้นั่งเก้าอี้

56

นับว่าหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ หมอปลาย พรายกระซิบ ถือเป็นอีกหนึ่งหมอดูที่ขึ้นชื่อว่าแม่นเป็นอันดับต้นของประเทศไทย ล่าสุดหลังสึกจากภิกษุณีก็ได้ออกรายการทำนายดวงวงการเมืองว่า พิธา ลิ้มเจริญรัฐ จะได้ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่

ตกลงคุณพิธา จะเป็นนายกฯ จะรอดไหมคะ?

ห่วงค่ะ ว่าจะไม่ ต้องใช้คำนี้เลย เพราะว่าเรื่องของคุณพิธาพูดตรงๆ น่าจะเป็นชนวนของทุกอย่าง

ดวงของคุณพิธา คนชอบขนาดนี้ยังไม่ได้เป็น?

จริงๆเคสของคุณพิธา ไม่น่าใช้คำว่าดวง น่าจะเป็นเคสของคำว่า อยู่ในกฎหมู่ค่ะ มันไม่ปกติ ไม่เหมือนกับพื้นดวงค่ะ เพราะฉะนั้นดวงของคุณพิธาได้รับเป็นนายกนะคะ เพราะอยู่ต่างประเทศทุกคนก็บอกว่าดีใจกับคุณด้วยนะที่ได้นายกใหม่ที่เป็นคนรุ่นใหม่

คุณเศรษฐา ยังพอมีวี่แววมากกว่าคุณพิธา?

ยังคงมีวี่แวว มากกว่าค่ะ

ดวงคุณเศรษฐา คุณอุ๊งอิ๊งเป็นอย่างไรคะ?

ดวงคุณอุ๊งอิ๊งเหมือนถอยหลังค่ะ เหมือนตั้งใจถอย ตั้งใจสลัดบางอย่างออกไปเอง จริงดวงมี 2 ทางแยก เปิดล่าสุดคือคุณอุ๊งอิ๊งถอยหลัง

หมอปลาย ยังบอกอีกว่า นายกฯ คนใหม่ที่จะได้รับตำแหน่ง เมื่อก่อนเคยดูคนนี้ไม่เคยขึ้น แต่รอบนี้ขึ้นมาแปลก ๆ เหมือนอยู่แค่แป๊บหนึ่ง แต่มันจะมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลงก่อนหน้า อาจจะมีใครถูกตั้งขึ้นมา แล้วโดนเปลี่ยน

ส่วนคุณเศรษฐา ทวีสิน ตอนนี้เห็นความก้ำกึ่ง ยังเห็นว่าเขามีโอกาสมากกว่าคุณพิธา แต่ว่าเขาอาจจะไม่รับโอกาสนั้น เพราะว่ามีความเป็นประชาธิปไตยสูง มีความเกรงใจเสียงของประชาชน ถ้าได้ขึ้นมามันคือความไม่ชอบธรรม ตามดวงมีสิทธิ์มากกว่าเป็นตัวเลือกจากไม่รู้ข้างไหน