ทิมพิธา พูดประโยคนี้ กลางรายการ ทัวร์ลงสนั่น ไม่ขอติดตามอีกต่อไป

95

ทิม พิธา ว่าที่นายกฯ ได้มาออกรายการ ของ หนุ่ม กรรชัย ก่อนจะมีการโหวตเลือกนายกฯ ในวันที่ 13 ก.ค.66 โดย ตอนหนึ่งช่วงเริ่มต้นรายการ ที่ทิม พิธา ได้เผยความสัมพันธ์กับแอฟ ทักษอร โดยได้เผยว่า

เจ้าตัวว่าไง ผมก็ว่างั้น เพราะยังไม่ได้เตี้ยมมา ซึ่งแอฟเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน ไม่ถึงกับสนิท แต่มีอะไรก็ปรึกษาหารือกัน ซึ่งที่มารายการโหนกระแสวันนี้ก็ได้ แอฟ เป็นคนติดต่อ และเป็น 1 ในเหตุผลที่มา ดูแล แต่ตอนนี้ขอโฟกัสอยู่ที่เรื่องการเมือง และพิพิม

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

โดยล่าสุด ทำเอาชาวโซเชียลต่างเข้ามาถล่มพ่อเป็นจำนวนมาก หลังไปออกรายการโหนกระแส อาทิเช่น

ไม่เห็นต้องหาใครมาช่วยเลี้ยงน้องพิพิมเลย แม่ต่ายเลี้ยงมาตลอดอย่างดี , เกลียดโหนกระแสวันนี้ , จริงๆแม่ออกรายการไหนจะพูดถึงอิพ่อแบบดีตลอด เป็นห่วงตลอด ..แต่หันมามองทางอิพ่อ เอาแต่ทำหน้าเขิน หน้าแดงกับหญิงคนใหม่ ไม่เซฟหรือให้เครดิตอะไรแม่ของลูกเลย เป็นผช.ที่ไม่แมน คงจะจริงที่คุณต่ายกล่าว เค้าอาจจะไม่ทำดีกับเรา แต่ทำดีกับคนอื่น , แม่ยังไงก็คือแม่ค่า ไม่ต้องหาคนมาช่วยเลี้ยง อีกหน่อยยิ่งเป็นลูกสาว ลูกเริ่มโต สรีระเปลี่ยน ร่างกายเปลี่ยน คุณแม่ยิ่งต้องใกล้ชิดที่สุดเพราะรู้ใจลูกสาวที่สุดค่ะ จากแม่ลูกสาวสองคนค่า , พี่หนุ่มพูดไม่ถูกหูเลยค่ะ แม่ต่ายเลี้ยงเองก็ได้ไม่เห็นต้องหาคนมาช่วยเลี้ยงเลย เป็นต้น