นักธุรกิจชาวเยอรมัน เจอแล้ว ในตู้แช่ หมกบ้านย่านบางละมุง

38

จากกรณีนักธุรกิจชาวเยอรมัน ที่ครอบครัวประกาศตามหา ล่าสุด ความคืบหน้ากรณีญาติประกาศตามหา นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค (MR.HANS PETER RALTER MACK) นักธุรกิจชาวเยอรมัน วัย 62 ปี หายตัวปริศนา วอนคนแจ้งเบาะแส ตั้งรางวัลหากเจอตัวให้ 3 ล้าน

ต่อมา ตำรวจได้หลักฐานสำคัญ จากกล้องวงจรปิด พบว่า รถยนต์กระบะ มาสด้า สึดำ ทะเบียน ชลบุรี ของสองผัวเมีย ที่เข้าให้การเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจก่อนหน้านี้ โดยยังให้การว่า ได้ถูกนางเอ (นามสมมุติ) นายหน้าชาวเยอรมัน ว่าจ้างให้บรรทุก ตู้แช่แข็ง สีขาว ขนาดความยาว 1.50 เมตร ฝาปิดแบบทึบ และ ถูกแพ็กด้วยพลาสติกอย่างดี

ให้นำไปส่ง ให้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 9 ซอยหนองหิน 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีชาวต่างชาติ คล้ายแขกขาว นั่งท้ายมาด้วย พอส่งเสร็จก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไป ของนักธุรกิจชาวเยอรมันรายนี้

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.10 น. ( 10 ก.ค.66 ) ตำรวจไล่กล้องวงจรปิด พบว่า โตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน ชลบุรี ซึ่ง นายโอลาฟชาวเยอรมัน และเป็นเพื่อนสนิท ของนางเอ (นามสมมุติ) นายหน้าชาวเยอรมัน ได้รับช่วงต่อในการบรรทุกตู้แช่แข็งขับวนรอบๆในพื้นที่ จ.ชลบุรี เป็นระยะทางกว่า 160 กม.

ก่อนจะขับเข้ามาจอดในหมู่บ้าน ซึ่งห่างจากลานจอดรถชั่วคราว ที่รถเบนซ์ ของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี ถูกนำไปจอดทิ้งไว้

ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ เชื่อว่า ตู้แช่แข็ง ถูกนำมาซุกซ่อนไว้ในบ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรี โดยคาดการว่า ภายในตู้อาจมีการบรรจุร่างของนักธุรกิจชาวเยอรมัน นายเรวัตร 35 ปี

เพื่อนบ้านข้างๆ ที่พบตู้แช่แข็ง เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าว มีชายชาวต่างชาติ รูปร่างอ้วน ผมยาวมาเช่าพัก โดยมีหญิงชาวเยอรมัน และเป็นคนพิการ พักอยู่ด้วยกันอีก 1 คน และ เช่ามานานกว่า 3 เดือน อีกทั้งชายต่างชาติที่พูดถึง ก็คือ นายโอลาฟ อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน ถูกตำรวจเชิญตัวไปสอบปากคำก่อนหน้านี้

โดยนายโอลาฟ ได้มารับหญิงพิการออกไปตอน ช่วง 8-9 โมงเช้าของวันนี้ ก่อนจะหายตัวไป อีกทั้ง นายโอลาฟ ก่อนหน้านี้เป็นคนอัธยาศัยดี พูดทักทายสวัสดีกันตลอด แต่ในช่วงนี้ นายโอลาฟ มีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา ก่อนจะหายตัวไปพร้อมกับหญิงพิการชาวต่างชาติ

คืบหน้าล่าสุด เวลา 23.45 น. เจ้าหน้าที่แจ้งว่า พบชิ้นส่วนร่างของ นายปีเตอร์ อยู่ในตู้แช่ดังกล่าว ในส่วนของรายละเอียด จะรายงานให้ทราบต่อไป