เสียชีวิตแล้ว คุณตา แชมพูแฮนด์เมด ติดฉลากเบี้ยว ไปอยู่กับคุณยายคู่ชีวิตอีกครั้ง หลังคุณยายเสียชีวิตไปก่อนหน้านั้นได้ไม่นาน

66

ที่ก่อนหน้านั้น เพจ ตานีครัวเตาถ่าน ได้โพสต์แจ้งข่าวการจากไปของคุณยาย ที่เป็นไวรัลในติ๊กตอก จากการติดฉลากแชมพู ถึงแม้จะติดเบี้ยวไปบ้างแต่ก็ตั้งใจทำ จนกลายเป็นความน่ารักมีคนมาติดตามเป็นจำนวนมาก

สำหรับ คุณยายน้อย เป็นคนชุมแสง จ.นครสวรรค์ ที่โด่งดังจากคลิปขณะทำสินค้าแชมพูแฮนด์เมดกันเอง กับคุณตาบาง ซึ่งเป็นสามี เพื่อส่งให้ลูกค้าในลักษณะที่ทั้งคู่จะค่อยๆ ทำตามประสา นั่งเล่นบ้าง นอนหลับบ้าง ติดฉลากเบี้ยวบ้าง จนกลายเป็นไวรัลโด่งดังในโลกออนไลน์ ที่มีคนแห่ติดตามและเอ็นดูกับความน่ารักของทั้งคู่

เมื่อหลายคนทราบข่าวเศร้า ต่างก็พากันคอมเมนต์ และโพสต์ภาพเพื่อร่วมไว้อาลัย พร้อมทั้งแชร์คลิปความน่ารักของสองตายายขณะที่อยู่ด้วยกัน โดยขอให้คุณยายหลับให้สบาย และขอให้คุณตาผ่านช่วงเวลาแห่งความเสียใจนี้ไปให้ได้

ต่อมา ทางด้าน ติ๊กตอก ตานีครัวเตาถ่าน ก็ได้แจ้งข่าวเศร้าอีกครั้งระบุว่า วันนี้พ่อใหญ่เก็บกระเป๋าออกเดินทางไปคุมงานสาขาใหญ่กับแม่ใหญ่แล้วค่ะ คงคิดถึงกันมากๆแน่เลย ขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากลูกหลานออนไลน์ทุกๆท่านนะคะ ท่านแค่ย้ายจากชีวิตจริงไปอยู่ในความทรงจำ รักสุดหัวใจ #ตานีครัวเตาถ่าน #แชมพูลดผมร่วง #ชุมแสงนครสวรรค์ #พนักงานร้อยปี #แชมพูมะกรูด #ตายายขายแชมพูมะกรูด #แชมพูตายาย

จากนั้นก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ทางทีมงานขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ของคุณตาและคุณยายด้วยนะคะ