เศร้าสูญเสียครั้งใหญ่ นักแสดงดัง เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ

41

อีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการภาพยนต์เลยทีเดียว สำหรับ Ray Stevenson นักแสดงสัญชาติไอริช จากแฟรนไชส์ Thor, Punisher: War Zone และ RRR เสียชีวิตด้วยวัย 58 ปี ยังไม่มีการระบุสาเหตุการเสียชีวิตของเขาในตอนนี้.. Ray Stevenson เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากหนังและซีรีส์ทางทีวีช่วงยุค 90s ก่อนคว้าบทบาทจอเงินในหนังฟอร์มใหญ่ ใน King Arthur ฉบับปี 2004 ของผู้กำกับ Antoine Fuqua

ต่อมาในปี 2008 เขากลายเป็นนักแสดงคนที่สาม ที่ได้รับบท Frank Castle / The Punisher (ถัดจาก Dolph Lundgren และ Thomas Jane) ใน Punisher: War Zone ก่อนที่ดีกรีฝีมือด้านหนังแอ็กชันของเขาจะถูกยกระดับขึ้นอีกในช่วงยุค 2010s จาก The Book of Eli, G.I. Joe: Retaliation, The Three Musketeers และที่สาวก MCU จดจำเขาได้มากที่สุด คือ Volstagg เพื่อนซี้จอมพลังของ Thor ที่ปรากฏตัวมาในแฟรนไชส์เทพเจ้าสายฟ้าตั้งแต่ภาคแรก รวมไปถึงบท Marcus Eaton พ่อของ Four (Theo James) ในแฟรนไชส์ Divergent

รวมไปถึงผลงานด้านการให้เสียงพากย์ กับบท Gar Saxon จาก Star Wars: The Clone Wars และ Star Wars Rebels และไม่นานมานี้ Ray Stevenson ก็เพิ่งเห็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์หนังอินเดีย กับบทบาทจอมวายร้ายใน RRR และถึงตัวจะจากไปแต่เขายังเหลือบทเด่นอย่าง Baylan Skoll ตัวละครฝ่ายจักรวรรดิใน Ahsoka ซีรีส์จากจักรวาล Star Wars ซึ่งมีกำหนดฉายทาง Disney+ Hotstar ในเดือนสิงหาคมนี้ เราจะจดจำคุณตลอดไป Ray Stevenson (1964 – 2023)

ขอบคุณ ข้อมูลจาก JUST ดู IT