นักแสดงรุ่นใหญ่ เปิ้ล จารุณี แสดงจุดยืนชัดเจน ไม่อยากตกเป็นทาสอเมริกา

37

เมื่อวานนี้ (22 พ.ค 66) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานกำหนดแนวทางนโยบายและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางถึงที่ทำการพรรค โดยมีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง จารุณี สุขสวัสดิ์ มอบกระเช้าให้กำลังใจ บิ๊กตู่ ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมแสดงจุดยืนปกป้องสถาบัน โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า

เชียร์ลุงตู่ เพราะไม่อยากให้ชาติต้องประสบปัญหาเหมือนเวเนซุเอลาหรืออาร์เจนตินา

เปิ้ล จารุณี เผยว่า ตนเกิดมาจากครอบครัวคนจน กว่าจะลุกขึ้นมายืนได้ก็ยาก พอมีโอกาสเข้ามาในวงการบันเทิงก็เห็นความเหลื่อมล้ำมากมาย ถามว่าสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ไหม คือ เรารักชาติ เราไม่ต้องการให้ต่างประเทศเข้ามา ยืนยันโดยส่วนตัวว่าไม่อยากเป็นทาสของอเมริกา ไม่ต้องการเป็นทาสของประเทศอื่น

ตนก็อายุไม่ใช่น้อยๆ แล้ว ถ้าวันหนึ่งทำงานไม่ได้แล้ว เพราะประเทศนี้ไม่ใช่ของเราแล้ว เราก็รู้สึกอยากปลอดภัย โดยเฉพาะสถาบันรวมถึงหลายๆ อย่าง เราก็เติบโตมากับความสามัคคี ถ้าเราแตกแยกก็ยังมีสถาบันซึ่งเป็นดวงใจของเรา จึงรู้สึกว่าเราอยากเชิดชู สถาบันค้ำจุนประเทศ ด้วยหลักการชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

แต่ปัจจุบันนี้ เราถูกทำให้สั่นคลอน ทั้งนี้เรื่องราวต่างๆ ที่สื่อนำเสนอ หรือที่เรารับรู้กัน บางทีเราก็ไม่รู้ว่าเรื่องจริงหรือไม่ ส่วนเรื่องที่ว่าดารารุ่นใหม่มีความคิดไม่เหมือนกับตน ก็อาจเป็นเพราะเขายังไม่รู้อะไร อาจจะรู้ในสิ่งที่หัวหน้า สังกัดให้ข้อมูลแล้วทำตามๆ กันไป แต่ก็อย่าเหมารวม มันเป็นเรื่องของบุคคล