แม่เวียร์ ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนท์ หลังมีคนมาถล่มลูกชาย-ลูกสะใภ้

50
แม่เวียร์ ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนท์ หลังมีคนมาถล่มลูกชาย-ลูกสะใภ้

สำหรับพระเอกหนุ่มมาดหล่อ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ได้ควงแขนแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ เข้าสู่ประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น

โดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้สวมใส่ชุดสูทสีเทาสุดเนี้ยบเข้ากับชุดของ วิกกี้ ที่เลือกเป็นชุดไทยสีขาวบริสุทธิ์ พร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขจนล้นออกมา ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นของคู่บ่าวสาวป้ายแดง รวมไปถึงคนในครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี อีกทั้งยังมาเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

รวมถึงกระแสดราม่าจากชาวเน็ตบางกลุ่ม ที่มองต่าง ซึ่งล่าสุดในอินสตาแกรมของคุณแม่พลอยไพลิน แม่ของหนุ่มเวียร์ ได้เผยภาพลูกชายและลูกสะใภ้ ในงานวันวิวาห์ ซึ่งมีแฟนๆ ที่รักเวียร์และวิกกี้ เข้ามาอวยพรทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

อีกทั้งล่าสุดคุณแม่เวียร์ยังเคลื่อนไหวด้วยการตอบคอมเมนต์หนึ่งที่เข้ามาส่งกำลังใจถึงเวียร์และวิกกี้ว่า คุณแม่คะบอกน้อง 2 คนอย่าไปให้ค่าเสียงหมาเห่าเดี๋ยวมันเหนื่อยมันก็หยุดเห่าเอง ขอให้น้องเวียร์กับภรรยามีความสุขมากๆ ให้พวกมันจุดอกตายไปเลย รักครอบครัว คณารศทุกคนค่ะ ซึ่งจากคอมเมนต์ดังกล่าว คุณแม่เวียร์ ได้ตอบกลับในทันทีด้วยอิโมจิรูปหัวใจสีแดง 3 ดวง ด้านแฟนๆ ยังร่วมกดไลก์ พร้อมเข้ามาให้กำลังใจคุณแม่หลังกลับมาตอบกลับความเห็นดังกล่าวอีกด้วย

ขอบคุณ patti_naz