ย้อนปมร้าว เวียร์ – เบลล่า ก่อนปิดฉากรัก 9 ปี

56
ย้อนปมร้าว เวียร์ - เบลล่า ก่อนปิดฉากรัก 9 ปี

เรียกได้ว่าหลังจากที่พระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้แต่งงานกับ สาวนอกวงการอย่างวิกกี้ ก็เกิดประเด็นดราม่าขึ้นเยอะมากมาย และก็มีการไปขุดเรื่องราวประเด็นที่เวียร์ กับ เบลล่า เลิกรากันในอดีตที่ผ่านมา ก่อนหน้านั้น ประมาณปี 2564 สร้างความช็อกให้กับแฟน ๆ ไม่น้อย สำหรับกระแสข่าวเลิกราของคู่รักข้ามช่อง เบลล่า-ราณี แคมเปน และ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ โดยแหล่งข่าวจากคนใกล้ชิด ระบุว่า ทั้งคู่ได้สิ้นสุดสถานะ คนรัก เหลือแค่ พี่น้อง ปิดฉากรัก 9 ปีได้ราว 4 เดือนแล้ว ทั้งสองคนพูดคุยกันอย่างเรียบง่ายถึงเส้นทางในอนาคต ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างตัดสินใจลดระดับลง และถอยไปมีชีวิตของตัวเอง โดยไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

และเมื่อย้อนเส้นทางรักจุดเริ่มต้นของคู่ เวียร์-เบลล่า เริ่มจากทั้งสองคนเคยมีผู้จัดการคนเดียวกัน และค่อย ๆ สนิทสนมมากขึ้นจากการถ่ายทำภาพยนตร์ด้วยกัน ทั้งคู่เริ่มศึกษาดูใจจนกระทั่งปรับสถานะขึ้นมาเป็นคนรู้ใจ ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทำให้เราได้เห็นโมเมนท์หวาน ๆ ออกสื่อมาอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะวันสำคัญอะไร หรือหากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ คู่นี้ก็มักจะควงแขนพากันไปเที่ยวเติมความหวานให้กันตลอด

และปี 2562 เวียร์ เคยให้สัมภาษณ์กับทาง Thairath Talk เรื่องที่ว่า จะเซอร์ไพรส์เบลล่าด้วยการขอแต่งงานหรือไม่ โดย เวียร์ ตอบว่า ไม่มีใครไม่อยากหรอก เพียงแต่ว่าเรายังไม่ได้แพลน เพราะว่าเรายังให้โอกาสแต่ละคนได้ทำอะไรไปเรื่อย ๆ ก่อน เราไม่อยากปิดโอกาส นั่นคือสิ่งที่เราต้องมีให้กันนะ คือพอเราไปคิดอยู่ฝ่ายเดียวมันจะเป็นเรื่องของความเห็นแก่ตัวหรือเปล่า

เพราะฉะนั้นอยากให้มันพร้อมและสบายกันทั้งคู่ อยากให้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักอย่างเต็มที่แล้วจริง ๆ ก่อน เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยการที่จะมาเริ่มต้นครอบครัว มันมีอะไรที่เป็นภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ถ้าไม่มีอะไรติดขัดก็ควรนะครับ เดี๋ยวจะอายุ 40 ปีแล้วจะยุ่ง ก็จะพยายาม แต่เราก็ไม่ได้บีบบังคับกันต้องปีนี้สองปีข้างหน้า ก็คือเอาที่รู้สึกว่าโอเคแล้ว สบายแล้วอยากที่จะมีครอบครัวจริงๆ พร้อมเมื่อไหร่ก็ได้เลย

เหตุรักล่ม เปิดปมที่ทำให้ เวียร์ ขอ เบลล่า แต่งงานไม่สำเร็จ ต่อมา ปี 2563 เวียร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า อยากแต่งงานให้เร็วที่สุด หลังพา เบลล่า ไปเจอคุณพ่อครั้งแรก คุณพ่อมีถามเรื่องแพลนครอบครัว เพราะเห็นว่าลูกชายอายุไม่น้อยแล้ว แต่ทุกอย่างมันอยู่ที่ตนกับอีกฝ่าย เราได้คุยกันชัดเจนว่าเมื่อไหร่ที่พร้อมที่สุดก็คือตอนนั้น ไม่อยากกำหนด ให้ทำงานที่เรารักให้เต็มอิ่มก่อน อีกฝ่ายก็มีงานต่าง ๆ ที่ยังไม่ได้ทำและยังอยากจะทำ ตนก็เปิดโอกาสให้ได้ทำให้อิ่มตัวที่สุด ตนเองก็เช่นกัน ก่อนที่ เบลล่า จะให้สัมภาษณ์ว่า เร็วของเขาอาจจะไม่เร็วเท่ากับของคนอื่น เพราะว่าที่จริงแล้วพี่เขามีโปรเจกต์เยอะมาก ปีหน้ารับอะไรก็ไม่รู้ 5-6 อย่าง ซึ่งอาจจะใช้เวลานานกว่าของเบลด้วยซ้ำมั้ง

และนอกจากนี้ชาวโซเชียล ยังพากันแสดงความเห็นบนโลกออนไลน์ถึงสาเหตุปมร้าวของทั้งคู่ในทำนองว่า หนุ่มเวียร์ ขอแต่งงานหลายครั้ง เนื่องด้วยอายุที่เหมาะสมกับการมีครอบครัวแล้ว แต่เนื่องจากอีกฝ่ายยังไม่พร้อม หลายคนเลยเดาว่า นี่อาจจะเป็นสาเหตุรักร้าวที่ทำให้ทั้งคู่ปิดฉากตำนานคู่หวาน 9 ปีหรือเปล่า

อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลบางส่วนมองว่าเรื่องนี้น่าจะจบได้แล้ว เพราะทางด้านของหนุ่มเวียร์ ควรที่จะมีความสุขได้แล้วไม่ต้องมาเจอดราม่าอะไรแบบนี้

ขอบคุณ ข้อมูลจาก thebangkokinsight