นอท กองสลากพลัส เผยเหตุผลทำไมให้เงิน 1 แสน ปลอบใจกับลูกค้าที่ลืมโอน

36
นอท กองสลากพลัส เผยเหตุผลทำไมให้เงิน 1 แสน ปลอบใจกับลูกค้าที่ลืมโอน

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งกระแสที่ได้พูดถึงกันอย่างมากซึ่งจากกรณีที่ข่าวดัง ที่มีลูกค้ารายหนึ่งกดซื้อลอตเตอรี่ทางเว็บกองสลากพลัส เลือกเลขถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 มิ.ย. 2565 แต่ดันลืมโอนเงิน ทำชวดเงินรางวัล 24 ล้านบาทไปอย่างน่าเสียดายอย่างมาก

ซึ่งทางลูกค้ารายนี้ได้ทักมาหา นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส ซึ่งในเวลาต่อมาคุณนอทได้โอนเงินใจทันที 1 แสนบาท พร้อมระบุข้อความว่า เสียใจด้วยครับ เดี๋ยวผมโอนรางวัลปลอบใจ 1 แสนบาท ให้ครั้งเดียวนะครับ

เดี๋ยวคนทำตาม ขอหมายเลขสมาชิก อย่างไรก็ตามชาวเน็ตหลายเสียงต่างตั้งคำถามและมองว่าเป็นการตลาดอย่างหนึ่ง ซึ่งทางด้านคุณนอทออกมาตอบประเด็นนี้ว่า หลายๆ คนบอก 1 แสนคือการตลาด คนเหล่านั้นไม่รู้หรอกว่าความสุขจากการให้มันคืออะไร

สำหรับผมมันแค่ 1 แสน สำหรับเค้ามันคือหนี้ก้อนใหญ่ในชีวิตผมไม่เดือดร้อนหรอกครับ ผมกินข้าวข้างทางทุกวัน จะเปลืองมากหน่อยก็เงินเลี้ยงอาหารดีๆ ทีมงาน อย่างไรก็ตามยังมีประเด็นคำถามเกิดขึ้นอีกว่า สรุปแล้วเงิน 24 ล้านบาท กองสลากพลัสได้หรือไม่

โดย นอท กองสลากพลัส โพสต์ตอบคำถามประเด็นดังกล่าวโดยระบุว่า มีหลายท่านเข้าใจผิดว่า 24 ล้านที่ลืมโอนผมได้เงิน แต่จริงๆ คือเมื่อครบ 45 นาที ลอตเตอรี่ที่ไม่ได้โอนเงิน ถูกส่งคืนกลับเข้าระบบ และคุณวราภรณ์ มาซื้อไปและถูกรางวัล 24 ล้านครับ