บีม กวี ขอแก้ข่าว เผยความจริงเรื่องลูกด้วยตัวเอง

29
บีม กวี ขอแก้ข่าว เผยความจริงเรื่องลูกด้วยตัวเอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากและถือว่าเป็นขวัญใจของเหล่าพี่ๆแฟนคลับกันอย่างมากซึ่งหลังจากประกาศข่าวดีไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาสำหรับพ่อพ่อสุดหล่อคนดัง บีม กวี ตันจรารักษ์ ที่ล่าสุดกำลังจะได้เป็นคุณพ่อลูกสี่ เพราะภรรยาสุดที่รัก ออย อฏิพรณ์ มีลูกอีก 1 คู่ อีกครั้ง

และตอนนี้อายุเข้าเดือนที่ 4 แล้ว งานนี้แฟนคลับมีขวัญใจเพิ่มแล้วและ พี่ธีร์-พี่พีร์ ก็จะเป็นพี่ชายมีน้องๆ มาคอยเล่นด้วยแล้ว เรียกว่าบ้านตันจรารักษ์ก็จะครื้นเครงขึ้นอีกหลายเลเวลเลยทีเดียว ทาง บีม และ ออย ได้พา พี่ธีร์-น้องพีร์ มาออกรายการ

เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา มี มดดำ คชาภา ดีเจดาด้า และ เอมมี่ มรกต เป็นพิธีกร ซึ่งเหล่าพิธีกรถึงกับหลงในความน่ารักของเด็กๆ หนักมาก และหนึ่งในคำถามที่ มดดำ คชาภา ได้ยิงตรงประเด็นถามแทนแฟนคลับที่อยากรู้ว่าลูกทั้ง 2 ของ ออย นั้นเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง

ซึ่งทุกคนต่างเดากันไปในทิศทางเดียวกันว่าต้องเป็นผู้หญิงแน่นอน เพราะคู่แรกเป็นผู้ชายแล้ว แต่ พ่อพ่อบีม และ หม่ามี้ออย ได้เฉลยไว้นี้ไม่ได้กำหนดเลือกแต่อย่างใด ซึ่งคำคอบ พ่อพ่อบีม ได้บอกไว้ว่า มีลูกผู้หญิงหนึ่งคน และคำตอบคือชายหนึ่งหญิงหนึ่งนั่นเอง

โดยในครั้งนี้ขอแก้ข่าวซึ่งก่อนหน้านี้ ทำเอาหลายคนเข้าใจผิด หลังมีข่าวว่าลูกคู่ที่ 2 นี้ เป็นผู้ชายหนึ่งคน และหญิงหนึ่งคน ซึ่งล่าสุดคุณพ่อบีม ได้เปิดใจกับ ข่าวสด พร้อมขอแก้ข่าวว่า สมาชิกใหม่ของครอบครัว ตันจรารักษ์ นั้น จริงๆ แล้วเป็นผู้หญิงคู่ สองคน

ซึ่งคุณพ่อบีมเองก็เตรียมความพร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่ โดยมีการวางแพลนในเรื่องของการเลี้ยงดูลูกผู้หญิงในครั้งนี้ และคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ