สลด แม่บ้านรีสอร์ต ท้อง 8 เดือนยังมาทำงาน ล้มในห้องน้ำ

44
สลด แม่บ้านรีสอร์ต ท้อง 8 เดือนยังมาทำงาน ล้มในห้องน้ำ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 11 มิถุนายน ร.ต.อ.ฉัตรทอง ทองเกลี้ยง รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่ อบต.เขาเพิ่ม อ.บ้านนา จึงออกไปตรวจสอบพร้อมด้วย พญ.สัญสินี ช่วยรัตน์ แพทย์เวร รพ.บ้านนา และกู้ชีพอบต.เขาเพิ่ม ที่เกิดเหตุเป็นอาคารจอดรถของอบต.เขาเพิ่ม พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.บุญหลาย บุญแก้ว อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 369/1 หมู่ 7 ต.เขาเพิ่ม อ.บ้านนา จ.นครนายก กู้ชีพช่วยทำ CPR แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิต สภาพมีแผลถลอกที่ปลายคางเล็กน้อย

โดยผู้เสียชีวิตตั้งครรภ์ประมาณ 8 เดือน จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียชีวิต ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ต.เขาเพิ่ม อ.บ้านนา ตั้งท้องได้ประมาณ 8 เดือน ซึ่งท้องนี้เป็นท้องที่ 4 ฝากท้องที่ รพ.บ้านนา เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมาได้ไปตรวจครรภ์หมอระบุมีความดันโลหิตสูง ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตออกไปทำงาน โทรมาบอกญาติว่าลื่นล้มอยู่หน้าห้องน้ำ หนูทนไม่ไหวแล้ว ด้วยความตกใจญาติจึงพากันมาดู พบว่านอนฟุบอยู่ที่พื้นหน้าตาซีดเซียวจึงรีบอุ้มขึ้นรถเก๋ง พร้อมประสานกู้ชีพอบต.เขาเพิ่ม เตรียมความพร้อมเพื่อนำส่ง รพ.บ้านนา พอมาถึงพบว่า นอนแน่นิ่งตัวเย็นชีพจรอ่อนจึงช่วยทำ CPR แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่สุดทั้งแม่และเด็กในท้อง

เบื้องต้นแพทย์คาดว่า น่าจะเกิดจากความดันโลหิตสูงทำให้หน้ามืดเป็นลม ล้มฟุบหมดสติ จึงให้กู้ชีพฯ นำส่ง รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มศว องครักษ์ เพื่อผ่าหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้ง

ขอบคุณ ไทยรัฐ