เพจดังเผย มาดามและทิดหนึ่งอยู่ด้วยกันจริงๆ หลังสึก

1672

นับว่ายังเป็นประเด็นร้อน จากกรณีที่ เพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ชี้เบาะแส ให้นักข่าวลองไปขอกล้องร้านหมูกระทะแถวบ้านมาดาม ป. เมื่อ 3-4 วันก่อนดู จะเห็นคู่รักตางวัยนั่งคลอเคลียจู๋จี๋กัน ผู้ชายใส่เสื้อสีขาวแล้วจ้ะ และในคอมเมนท์ ยังบอกว่า

ลองดูค่ะ มีหรือไม่มี ซ้อไม่รู้นะคะ แต่พนักงานในร้านแอบกระซิบมาบอกซ้อว่าห้ามบอกใคร ไม่บอกใครแต่บอกโลกค่ะ

และที่บอกไปปฏิบัติธรรมที่พิษณุโลก สตออออ พร้อมบอกว่า ที่จิกตอนนี้ คือจิกพระมหา มารับกรรม ไม่ให้ลอยตัวเด็ดขาด ส่วนมาดามแค่นี้ก็หนักหน่วงแล้วขอหยุดก่อน ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านหมูกระทะ ที่ถูกระบุในเพจอีซ้อขยี้ข่าว

ปรากฎว่าร้านปิดเงียบ ยังไม่เปิดให้บริการ โดยร้านเปิด 4 โมงเย็น ถึงเที่ยงคืน ติดต่อไปที่ร้าน มีคนรับสาย แต่ไม่พร้อมให้ข้อมูล บอกเพียงว่าเจ้าของจะเข้าร้านในตอนเย็น จากนั้นได้ไปพบคุณตาของพระมหา ห. วัย 80 ปี บอกว่า เมื่อวานนี้หลังจากเห็นข่าวในทีวีแล้ว มหาได้โทรมาคุย บอกตนว่า

ไม่ต้องเสียใจ แต่ตนก็ไม่สบายใจ เพราะมหาตั้งแต่เล็กแต่น้อยเป็นคนดีอยู่ในศีลในธรรมมาตลอด แต่อีกใจก็คิดว่าคนเรามันต้องมีอุปสรรคกันทุกคน อุปสรรคมีไว้ให้แก้ ตอนนี้ตนทราบแค่ว่า มหาได้สึกออกมาแล้ว ตอนนี้ไปนั่งกรรมฐานที่อยู่ที่อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งตนมองว่า เมื่อไปปฏิบัติธรรมก็จะได้ชดใช้เวรกรรมกันไป

ระหว่างที่กำลังสัมภาษณ์คุณตา พระมหา ห. ได้โทรเข้ามาที่มือถือของคุณตา คุณตาเลยบอกมหาว่ากำลังให้ข่าว จะว่ายังไง ทางมหาบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวจะดำเนินการตามกฎหมาย เรื่องที่ถูกทำให้เสียหาย

คุณตา ยังบอกด้วยว่า ครั้งล่าสุดมหา ห. มาหาตนที่บ้าน ซื้อข้าวซื้อของมาให้ มีผู้หญิงคนนี้มาด้วย แต่ไม่ได้มากัน 2 คน มากันหลายคน ส่วนตอนนี้มหาอยู่ไหน ตนทราบแค่ว่า มหาได้สึกออกมาแล้ว ตอนนี้ไปนั่งกรรมฐานที่อยู่ที่อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก

ซึ่งตนมองว่า เมื่อไปปฏิบัติธรรมก็จะได้ชดใช้เวรกรรมกันไป ขณะที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ตามหาตุ่นมะพร้าว พร้อมเปิดหน้าพระมหาวัย 24 ปี ผู้ชายที่ลอยตัวเหนือปัญหา และในคอมเมนท์ ระบุว่า แกมันร้ายใส่แว่น บวชเรียนมาไม่ช่วยอะไรเลย ล่าสุดหนีไปอยู่กับฝ่ายหญิง ตอนนี้อยู่ด้วยกันค่ะ

ต่อมา เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ก็ได้โพสต์ข้อความพร้อมแนบรูปภาพบอกว่า มาดามและทิดหนึ่งอยู่ด้วยกันจริงๆ ด้วย (ภาพนี้ถูกเปิดครั้งแรกไม่มีสื่อไหนมีนะคะ)