นักแสดงสาวชื่อดัง โพสต์ภาพบ้านน้อยบนไอจี ลั่นฝากถึงสามีให้มาหย่าก่อนค่อยเปิดตัวกัน

4790

นางเอกดัง ฮวังจองอึม (Hwang Jeong-eum) อยู่ในขั้นตอนการยื่นฟ้องหย่าสามีอดีตนักกอล์ฟ อียองดน (Lee Young Don) หลังทั้งคู่แต่งงานกันมา 8 ปี แม้ว่าต้นสังกัดจะออกบอกว่า ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ได้ เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว และขอให้งดการเผยแพร่ข่าวลือที่คาดเดากันไปเอง ก็มีการคาดเดาจากโพสต์และคอมเมนต์ในไอจีของเธอว่าสาเหตุมาจากการที่ฝ่ายชายแอบนอกใจเธอและนี่ไม่ใช่ครั้งแรก!!

และฮวังจองอึม ได้ปรากฎตัวเป็นพิธีกรรับเชิญในรายการ Saturday Night Live Korea เธอได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ร้องไห้ออกมาอย่างไม่อายใคร เธอยังบอกด้วยว่า ฉันไม่เคยไปแสดงแบบนี้มาก่อนเลยค่อนข้างกังวล แต่ต้องขอบคุณผู้ชมที่คอยสนับสนุนเชียร์ฉัน รวมถึงความรักที่ฉันได้รับจากทีมงาน SNL พี่ดงยอบและทีมงานคนอื่นๆ ฉันรู้สึกกล้าหาญอีกครั้ง ขอบคุณมาก

ที่ล่าสุด ทางสื่อต่างประเทศ ได้รายงานว่า ฮวังจองอึมได้โพสต์ไอจีสตอรี่ภาพไอจีของผู้หญิงคนหนึ่ง ก่อนจะลบหายไป ซึ่งโพสต์ของฮวังจองอึมได้ระบุเอาไว้ด้วยว่า เธอเขียนแคปชั่นในภาพว่า ได้โปรดแต่งงานกับยองดนนี่ (ชื่อสามี) ช่วยให้เขามาหย่ากับฉันก่อนแล้วค่อยไปกรุงเทพได้ไหม?

ขณะที่โพสต์ของสาวปริศนาคนนั้นมีข้อความระบุเช่นกันว่า ฉันคงเป็นคนเดียวที่ได้ไปกรุงเทพแค่1คืน แต่มันเป็นการเดินทางที่น่าจดจำ ขอบคุณอียองดอน ฉันแค่อยากไปเที่ยวโดยกับคุณไม่ต้องกังวล ฉันอยากตื่นจากความฝันนี้ ทั้งนี้ฮวังจองอึมยังมีการเขียนข้อความอีกว่า

คุณจะแต่งงานกับสามีของฉันไหม? เหตุผลเดียวที่ฉันโพสต์เรื่องนี้ก็เพราะ ยองดน ยังหนีหาย โปรดมาหย่าก่อนแล้วค่อยไปประเทศไทยสิ่งที่ฮวังจองอึมจะสื่อคือ สามีของเธอหนีไม่ต้องการที่จะหย่าร้าง และบอกเป็นนัยว่าเขานอกใจเธอกับเมียน้อยในประเทศไทย

ผู้หญิงในภาพที่สามีของฮวังจองอึมมีสัมพันธ์ชู้สาวด้วย เกิดในปี 1996 เป็นอดีตนางงามเคยร่วมประกวดมิสโคเรียปี 2020 หลังจากนั้นภาพและข้อความต่างๆ ก็หายไป