ปิดฉากคู่รักดาราดัง เลิกกันแล้ว หลังเพิ่งคบกันกลางปีที่แล้ว

2535

มีรายงานข่าวจาก Sina รายงานว่า เช้าตรู่วันนี้ #เหมาเสี่ยวฮุ่ย โพสต์ข้อความบน Weibo 2 ข้อความ จนเป็นประเด็นขึ้น Hot search “ถ้าคุณสบายดี งั้นก็แล้วไป” ตามมาด้วย โสดแล้ว ไม่ต้องถาม ขอบคุณ

ทาง Sina สงสัยว่า เธอกับ ฉินจวิ้นเจี๋ย อาจจะเลิกกันแล้ว ซึ่งทั้งสองคนเป็นข่าวว่าคบกันเมื่อกลางปีที่แล้ว เมื่อปาปารัซซี่เปิดเผยคลิปตอนที่เค้าเดินจับมือ กอดคอ หอมแก้มกันอย่างเปิดเผย โดยทั้งสองข้อความนี้โดนลบออกไปแล้ว หรือเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ? ยังไม่มีข้อสรุปใดๆ นั่นเอง

ที่ล่าสุด ได้มีการเผยว่า ถึงจะไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการแต่เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ฉินจวิ้นเจี๋ย น่าจะเลิกกับ เหมาเสี่ยวฮุ่ย แฟนใหม่ล่าสุดของเค้าแล้ว สังเกตจากโพสต์ที่เหมาเสี่ยวฮุ่ยเขียนตัดพ้อสองโพสต์ติดๆกันแล้วลบออก

ฉินจวิ้นเจี๋ยเป็นนักแสดงชายที่เปิดตัวในวงการได้ดี เค้าจบการแสดงจากมหาวิทยาลัย มีผลงานซีรีส์ที่เป็นตัวแทนให้คนพูดถึง แต่สิ่งที่ทำให้เค้าโด่งดังและถูกพูดถึงมากที่สุดกลับเป็น “เรื่องผู้หญิง” ตั้งแต่ หยางจื่อ จางเสว่อิ๋ง หยวนปิงเหยียน จนถึง โหวเมิ่งเหยา และล่าสุดคือ เหมาเสี่ยวฮุ่ย เค้ามีภาพถ่ายภาพหลุดกับดาราสาวมากมาย ดูรายละเอียดอ่านในข่าวนี้ครับ