ยิ่งขุดยิ่งเจอ รุ่นพี่ เพื่อนสนิทของใหม่ แฉแหลก โลกของพร มีถึง 7 ใบ

477

เรียกได้ว่า ยิ่งขุดยิ่งเจอจากกรณีคดีสะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ เมื่อตำรวจได้ทำการจับกุม นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต อายุ 37 ปี หลังทำการสังหารโหด นายธนาสันต์ หรือใหม่ อายุ 33 ปี มัดมือมัดเท้า แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ต่อมา พบว่า

ช่างกิต มีความสัมพันธ์กับ น.ส.พร ภรรยาของนายใหม่ นอกจากนั้นยังปรากฎว่า มีชายอีกคน คนออกมาระบุว่า กำลังคบหากับน.ส.พร ด้วย นอกเหนือจากนายใหม่ และนายช่างกิต ซึ่งบอกว่า ไม่เคยรู้มาก่อนว่า น.ส.พร มีสามีแล้ว จนกระทั่งเห็นข่าวสามีของสาวพรเสียชีวิต ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้

รุ่นพี่ของใหม่และเพื่อนสนิทได้ออกมาเปิดเผย เรื่องราวความสัมพันธ์ของพร โดยรุ่นพี่คนสนิทของใหม่ เล่าว่า กลุ่มเพื่อน ๆ เคยเตือนใหม่แล้ว ว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ ให้ติดตามละครเรื่องนี้ให้ดี อาจมีถึง 7 เดี๋ยวข่าวก็จะมาเรื่อย ๆ ยิ่งขุดยิ่งเจอ แต่ก่อนหน้านั้นผมไม่รู้ แต่นี่ 7 คน ด้านเพื่อนสนิท บอกว่า เคยเตือนใหม่ไปแล้ว และเคยไปจับได้ด้วยตัวเอง

วันนั้นผมไปดึงผู้ชายออกมาคุยเองเลย เขาบอกว่า ฝ่ายหญิงเป็นคนมาจีบเขาเอง และวันนั้นผมดึงใหม่มาดูด้วยตัวเอง เขาก็ซึม แต่ไม่ถึงกับร้องไห้ จากนั้นผมก็พาใหม่ออกมาเที่ยวเพื่อให้ห่าง ถึงขั้นขู่ตัดเพื่อนหากกลับไปหา แต่เขาก็ง้อไลน์มาหาใหม่ บอกทำกับข้าวไว้แล้วไม่กลับมากินเหรอ ทำเอาใหม่รีบกลับบ้านทันที