สาวนอนหลับ ทนไม่ไหว ลูก 2 ขวบส่งเสียงดังกวน ใช้ถุงและผ้าห่ม สังหารโหด สามีพูดทำเอาช็อกไปอีก

2389

มีรายงานจากเว็บไซต์ต่างประเทศ sohu ได้มีการนำเสนอเหตุการณ์สุดสลด ระบุว่า เรื่องนี้มีที่มาจาก สองสามีภรรยาคู่หนึ่งในประเทศจีน ที่รู้จักกันผ่านโลกออนไลน์ โดยภรรยา ชื่อ นางเจีย (นามสมมุติ) และสามี ชื่อ นายหวัง (นามสมมุติ) ทั้งสองแต่งงานกัน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส

หลังจากใช้ชีวิตคู่ได้ 5 ปี ทั้งคู่ก็มีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นลูกสาววัย 4 ขวบ และลูกชายวัย 2 ขวบ ในสายตาคนนอก พวกเขาช่างเป็นครอบครัวที่มีความสุขและน่าอิจฉา จนเวลาล่วงเลยไป ในขณะที่นางเจียยังคงหลับฝันหวานอยู่ แต่จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงแปลก ๆ เธอก็หงุดหงิดมากที่ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมา แต่ก็ลุกขึ้นทันทีเพื่อดูว่าเสียงดังมาจากไหน

ก่อนพบว่า ลูกชายวัย 2 ขวบของเธอกำลังฉีกห่อขนมที่อยู่ในเปลของเขา นั่นคือที่มาของเสียงแปลก ๆ นั่นจึงทำให้นางเจียโกรธมาก เธอจ้องมองลูกชายคนเล็กด้วยความโกรธจนเขาตกใจ เด็กน้อยหยุดนิ่งทันทีและไม่กล้าขยับตัวอีก เมื่อเห็นว่าลูกชายเงียบลงแล้ว เธอจึงกลับไปนอนต่อ

แต่เพียงแค่หลับไปได้สักพัก เสียงนั้นก็เริ่มดังขึ้นอีก นางเจียที่ถูกปลุกให้ตื่นซ้ำ ๆ ทนไม่ไหวอีกต่อไป อาจเป็นเพราะเธออยู่ในอารมณ์ไม่มั่นคงตั้งแต่เมื่อคืน จากสงครามเย็นระหว่างสามีภรรยา ที่ส่งผลให้สามีออกไปจากบ้านและยังคงไม่กลับมาจนเช้า

สุดท้ายด้วยอารมณโกรธ นางเจียวิ่งไปที่ห้องนั่งเล่น ทั้งทุบตีและดุด่าลูกชายวัย 2 ขวบ ทำให้เด็กตกใจกลัวและร้องไห้เสียงดัง และเมื่อได้ยินเสียงร้องของเด็ก เธอก็ยิ่งใช้มือของตัวเองบีบคอลูกอย่างรุนแรงมากขึ้น จนกระทั่งใบหน้าของเด็กเปลี่ยนเป็นสีแดงและสีม่วง เสียงไออย่างรุนแรงของลูกชาย

หลังจากเธอปล่อยมือ ก็ไปกระตุ้นให้เธอรู้สึกไม่พอใจขึ้นมาอีก เธอกระทำสิ่งที่เลวร้ายมาก โดยการใช้ถุงพลาสติกพันรอบศีรษะของลูกชาย แล้วคลุมด้วยผ้าห่มอีกชั้น ในตอนนั้นเสียงของเด็กชายวัย 2 ขวบเริ่มเงียบสงบ ไปพร้อม ๆ กับชีวิตที่ถูกแม่ผู้ให้กำเนิดพรากไป ซึ่งหลังจากลงมืออย่างโหดเหี้ยมกับลูกชายแล้ว

นางเจียก็กลับไปกอดลูกสาวเข้านอนอย่างสงบ กระทั่งเมื่อตื่นขึ้นมาอีกครั้ง และเห็นลูกชายที่แน่นิ่งราวกับกลายเป็นศพ เธอก็โทรหาสามีอย่างตื่นตระหนก ในเวลานั้นนายหวังกำลังเล่นเกมอยู่ที่ร้านอินเตอร์เน็ต เมื่อภรรยาบอกว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว แน่นอนว่าในตอนแรกเขาไม่เชื่อ คิดว่าเธอใช้เรื่องแบบนี้เพื่อทำให้ตกใจและข่มขู่เขา

กระทั่งเมื่อกลับมาบ้านและเห็นศพลูกจริง ๆ ในเวลานั้นนางเจียได้ฟื้นคืนสติ เธอเจ็บปวดอย่างมากกับการกระทำของตนเอง ยอมจำนนต่อความผิดและพร้อมรับโทษ แต่สามีกลับปรี่เข้ามาแย่งโทรศัพท์ที่กำลังจะโทรสารภาพกับตำรวจ เขาปลอบใจภรรยาว่าเธอจะไม่เป็นอะไร นายหวังเปิดเผยความคิดของเขาออกมาตรง ๆ บอกว่า

ถ้าเขายอมแพ้ตอนนี้ อาจเสียทั้งภรรยาและลูก ๆ ไปทั้งหมด แต่ตราบใดที่ภรรยายังมีชีวิตอยู่ข้างกัน ลูกก็ยังสามารถเกิดใหม่ได้ในอนาคต ต่อมา พวกเขาทั้งคู่ได้เช่ารถบรรทุกสีเทาคันหนึ่ง ขับนำศพไปที่เนินเขาในจางเจียโข่ว มณฑลเหอเป่ย เพื่อฝังศพลูกชาย แต่การจะผ่านเรื่องนี้ไปได้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ

อย่างที่นางเจียจินตนาการไว้ เธอใช้ชีวิตอยู่กับความรู้สึกผิดอย่างไม่รู้จบ ทรมานทุกวันทั้งคืน เธอไม่สามารถข่มตานอนหลับได้อีกต่อไป จนในที่สุด นางเจียผู้ซึ่งถูกทรมานจิตใจมากจนทนไม่ไหว ก็ยอมจำนนที่สถานีตำรวจพร้อมกับแม่ของเธอ ในศาลเธอยอมเล่าเรื่องราวปัญหาชีวิตครอบครัว ที่แตกต่างจากความสุข

ซึ่งคนภายนอกมองเห็น ความจริงนับตั้งแต่แต่งงานเธอและสามี ก็มีความขัดแย้งกันมาตลอด เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคนนั้นไม่ชัดเจนเมื่อพวกเขามีความรัก แต่จะชัดเจนมากขึ้นหลังจากที่พวกเขาแต่งงานและมีลูก มันเริ่มขึ้นจากนายหวังเคยถูกตัดสินจำคุก 1 ปี ฐานลักทรัพย์

ต่อมาเพราะประวัติเรื่องนี้จึงมักหางานไม่ได้ ทั้งสองคนไม่มีแหล่งรายได้ และมักทะเลาะกันเรื่องเงิน กระทั่งนางเจียให้กำเนิดลูกคนแรก เป็นลูกสาว ครอบครัวของสามีไม่พอใจอย่างมาก เพียงเพราะเป็นเด็กผู้หญิง ไม่ใช่ผู้ชาย และพวกเขาก็ปฏิบัติต่อลูกสาวของเธออย่างเลวร้าย กระทั่งเมื่อเธอให้กำเนิดลูกชายคนเล็ก ทัศนคติของคนพวกนั้นก็เปลี่ยนไป

เธอยิ่งรู้สึกทุกข์และเป็นปมในใจมาโดยตลอด เมื่อเห็นการปฏิบัติที่แตกต่างกันนั้น ท้ายที่สุดแล้วจุบของเรื่องนี้ก็ได้เดินทางมาถึง เมื่อศาลประชาชนกลางแห่งที่ 2 แห่งปักกิ่ง ได้พิพากษาคดีนี้ นางเจียถูกตัดสินจำคุก 11 ปีในข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา และนายหวังถูกตัดสินจำคุก 1 ปี 3 เดือน ในข้อหาปกปิดซ่อนเร้นความผิด ซึ่งทั้งสองไม่ได้ยืนอุทธรณ์

ข้อมูล sohu