พบแม่ลูก 5 ศพ ในอพาร์ตเมนต์ กำลังเร่งตามล่าตัวพ่อ คาดก่อเหตุสังหาร

2344

มีรายงานจากสำนักข่าวดัง เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2566 ซึ่งเป็นวันคริสต์มาส สำนักข่าวต่างประเทศ BBC ได้มีรายงานว่า พบร่างผู้เสียชีวิต 5 ราย ที่เมืองโมซ์ ทางตะวันออกของกรุงปารีส เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส โดยอัยการท้องถิ่นเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เริ่มเปิดการสอบสวนคดีดังกล่าวแล้ว

จากแหล่งข่าวท้องถิ่นอย่าง เว็บไซต์ Actu17 ซึ่งรายงานเรื่องดังกล่าวเป็นเจ้าแรก ระบุว่า ศพที่พบ เป็นผู้หญิง 1 คน กับลูก ๆ ของเธออีก 4 คน ในขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามล่าตัวพ่อ อายุ 33 ปี ที่หลบหนีไปอยู่ ขณะที่สำนักข่าวต่างประเทศ Reuters ได้มีการรายงานว่า

ตำรวจกำลังตามล่าตัวสามีของหญิงสาวที่เสียชีวิต ที่ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ก่อเหตุ และทำการสังหารแม่ลูกทั้ง 5 ราย ซึ่งทั้ง 5 ศพ ถูกพบเมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เหตุการณ์ดังกล่างถือเป็นเหตุสังหารเด็กล่าสุด ที่เกิดขึ้นในฝรั่งเศส

โดยเมื่อเดือนพฤศจิกายน เพิ่งเกิดเหตุชายวัย 41 ปี สังหารลูกสาว 3 คน ที่อายุ 4 – 11 ปี ก่อนมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากตำรวจพบร่างของเด็กสาวทั้ง 3 คนที่เมืองอัลฟอร์ตวิลล์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงปารีส และเมื่อเดือนตุลาคม เกิดเหตุตำรวจนายหนึ่งได้สังหารลูกสาว 3 คน ก่อนปลิดชีพตนเอง ที่เมืองเวมาส์

ข้อมูล BBC , Reuters