หนุ่มอาสาสมัคร เคยพบเด็กหญิงตอน 10 ขวบ อีก 10 ปีต่อมา กลายมาเป็นเจ้าสาวตัวเอง

1275

หนุ่มชาวอินโดนีเซียได้โพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok @kamil_faishal149 เล่าที่มาความรักของตนเอง ว่าเคยพบเจ้าสาวตอนอายุ 10 ปี กระทั่ง 10 ปีต่อมา ทั้งสองพบกันอีกครั้ง ก่อนจะสานสัมพันธ์จนกลายมาเป็นคู่ชีวิต โดยฝ่ายชายคือ คามิล ได้โพสต์ภาพถ่ายเมื่อปี 2554 ซึ่งเขาถ่ายคู่กับเด็กหญิงสวมเสื้อยืดสีชมพู เขาเล่าว่านี่คือ ฟิตรียา ภรรยาของเขา ซึ่งตอนนั้นอายุ 10 ขวบ

โดยเขาเล่าว่า ผมพบเธอครั้งแรกในปี 2554 ตอนนั้นเธอยังเป็นเพียงเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง ตอนนั้นผมเรียนอยู่ในวิทยาลัย และมีโอกาสได้ไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งกับเพื่อน ๆ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฟิตรียา เพื่อทำหน้าที่บริการชุมชนและเป็นอาสาสมัคร ปรากฎว่ามีเด็ก 4 คน ในหมู่บ้าน เข้าร่วมกับโครงการและหนึ่งในนั้น คือ ฟิตรียา

คามิล เล่าต่อว่า ตอนนั้นเป็นเดือนรอมฎอน จึงได้ทำงานอาสาในหมู่บ้านได้เพียงเดือนเดียวเท่านั้น ตอนนั้น ฟิตรียา ยังเป็นเพียงเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่ตัวผมรักแบบน้องสาว ซึ่งฟิตรียาก็รักพี่ชายคนนี้มากเช่นกัน เธอไม่อยากคามิลจากไป และยังขโมยกุญแจมอเตอร์ไซค์ของเขาด้วยซ้ำ จากนั้นคามิลจึงสัญญากับฟิตรียาว่าจะกลับมาเยี่ยมเธออีกครั้ง

ตั้งแต่นั้นมา ทั้งสองก็ขาดการติดต่อไป จนกระทั่งฟิตรียาเข้ามาถามเกี่ยวกับสุขภาพคุณแม่ของคามิลบนเฟซบุ๊ก นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้พวกเขาได้พบกันอีกครั้ง พวกเขาเจอกันอีกหลังจากไม่ได้เจอมานาน ในปี 2564 และความสัมพันธ์ของทั้งคู่แบบคนรักก็เริ่มขึ้นทันที ไม่นานทั้งสองก็คุยกันเรื่องแต่งงานกัน จากนั้นการตัดสินใจแต่งงานก็เกิดขึ้นประมาณ 1 ปีต่อมา

เท่านั้นยังไม่พอ คามิล ยังได้โชว์ภาพถ่ายหลายภาพ เริ่มตั้งแต่ทั้งสองได้รู้จักกัน กระทั่งตกหลุมรักกัน เช่น ภาพถ่ายที่ฟิตรียาเรียนจบมหาวิทยาลัย และแม้แต่คลิปงานแต่งงานที่จัดขึ้นที่บ้านเกิดของฟิตรียา แถมตอนนี้ฟิตรียากำลังตั้งท้องลูกของพวกเขาอยู่ด้วย เรียกว่ามีความสุขกันถ้วนหน้า

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้ามากดไลค์ รวมทั้งอวยพรขอให้ทั้งคู่มีความสุขตลอดไป พวกเขายังบอกด้วยว่าโชคชะตามักจะถูกกำหนดไว้แล้ว คนที่เป็นคู่กัน สักวันคงได้โคจรกลับมาครองรักกันอย่างแน่นอน

ข้อมูล @kamil_faishal149