พ่อแท้แท้ ขืนใจลูกสาวอนุบาลยัน ป.5 ย่านอนร้องไห้ข้างๆ ถามเจ็บไหมลูก

3976

รายงานความคืบหน้า จากกรณีที่นางเอ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ก่อนหน้านี้ตนอยู่กินกับนายบี (นามสมมติ) อายุ 50 ปี จนมีลูกด้วยกัน ากกรณี2 คน คนโตเป็นผู้ชายอายุ 14 ปี คนเล็กลูกสาวอายุ 11 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.5

โดยตนได้เลิกรากับนายบีเมื่อ 6 ปีก่อน และลูกได้มาอยู่กับนายบี ที่บ้านย่า จ.บุรีรัมย์ มาโดยตลอด ขณะที่บ้านตนอยู่อำเภอเดียวกันกับ ซึ่งไม่ไกลกันนัก กระทั่งปี 2565 ตนรับลูกชายมาอยู่ด้วย และเมื่อเดือน พ.ค. 2566 ตนไปขอย่ารับลูกสาวมาอยู่ด้วย

ต่อมาวันที่ 6 ธ.ค. อดีตสามีมาระรานที่บ้านพยายามจะเอาตัวลูกสาวกลับไป แต่ลูกสาวไม่ยอมไปกับ นายบี ผู้เป็นพ่อ โดยก่อนกลับอดีตสามียังได้ข่มขู่ว่า ถ้าลูกไม่กลับไปจะฆ่าให้ตายทั้งแม่ทั้งลูก ลูกสาว ซึ่งกลัวมากจึงเล่าให้ฟังว่า ถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่อยู่อนุบาล และถูกข่มขืนกระทำชำเราเรื่อยมา

ครั้งล่าสุดตอนเรียนอยู่ ป.5 เทอม 1 ก่อนที่แม่จะมารับไปอยู่ด้วย มีครั้งหนึ่งขณะที่พ่อกำลังข่มขืนตน เหมือนย่าจะรับรู้เพราะนอนอยู่ข้าง ๆ ย่าได้ดึงตัวหลานไปกอดนอนร้องไห้ด้วยกัน โดยย่ายังได้ถามตนด้วยความสงสารว่า เจ็บไหมลูก

ช่วงที่มาตนสงสัยว่าทำไมลูกอยากให้พาไปเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล แต่ลูกไม่ยอมบอกเหตุผล จนช่วงที่รับลูกสาวมาอยู่ด้วย 2 อาทิตย์แรก ลูกนอนร้องไห้ทุกวัน ตนพยายามถามว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ลูกไม่ยอมบอก กระทั่งพ่อมาตามกลับและขู่จะฆ่าทั้งแม่ทั้งลูก จึงยอมเล่าเรื่องทั้งหมด

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ได้ประสาน พ.ต.อ.ธวัชชัย สร้อยสวัสดิ์ ผกก. สภ.บ้านกรวด มอบหมาย พ.ต.ท.ฉัตรมงคล วงศ์จำปา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านกรวด ดูแลด้านคดี พร้อมประสาน นางนัฎญา วรชินา พัฒนาสังคมฯบุรีรัมย์ น.ส.พัทธ์ธีรา ขุนชะ หัวหน้าบ้านพักเด็กฯบุรีรัมย์ พาสองแม่ลูกเข้าแจ้งความ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสอบสหวิชาชีพและรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับพ่อแท้ ๆ รายนี้

ที่ล่าสุดชุดสืบสวน สภ.บ้านกรวด ได้ทำการจับกุมพ่อแท้ ๆ พร้อมแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะคุมตัวฝากขังศาลวันที่ 23 ธ.ค. ต่อไป