เมียเอะใจ ติดต่อผัวไม่ได้ แชทไปก็ไม่อ่าน บึ่งจากกรุงเทพฯ กลับกาญจนบุรี เจอเต็มๆ

5632

มีรายงานมาว่า เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2566 เพจ โหนกระแส ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เมียหลวงสุดทน ถูกผัวนอกใจ 3 ครั้ง รอบนี้ตงิดใจ รีบบึ่งจากกรุงเทพฯ กลับกาญจนบุรี เจอกิ๊กสาววัย 17 อยู่ในบ้าน จัดการผัวอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้มีดไล่ฟันกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดที่บริเวณ หมู่ 2 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทันที เป็นหญิง อายุ 49 ปี พร้อมของกลางเป็นมีดที่ใช้ในการก่อเหตุ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดี ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านหลังเกิดเหตุตั้งอยู่กลางทุ่งนา พบลูกสาวของสามีผู้ก่อเหตุ โดยเธอเล่าว่า

ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณหกโมงเย็น พ่อของตนออกไปทำงาน จู่ๆ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเมียใหม่ของพ่อและเป็นแม่เลี้ยงของตน ได้เดินทางกลับมาจากกรุงเทพฯ โดยไม่บอกล่วงหน้า เมื่อมาถึงก็เสียงดังโวยวาย ถามหาพ่อของตน

ซึ่งตอนนั้นพ่อของตนออกไปทำงาน ผู้ก่อเหตุก็นั่งดื่มเบียร์โวยวายอยู่ และได้พบกับสาวคนสนิทของพ่อ หรือผู้บาดเจ็บ อายุ 17 ปี ก่อนที่จะใช้มีดกระหน่ำแทงหลายครั้ง ผู้บาดเจ็บพยายามวิ่งหนีไปหลบที่บ้านย่าของตนที่อยู่ข้างๆ กัน แต่ก็ถูกผู้ก่อเหตุตามไปทำร้ายอีก คนในบ้านต้องพยายามห้ามและโทรแจ้งกู้ภัยมาพาตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

ในส่วนของผู้ก่อเหตุ ถูกควบคุมตัวมาสอบปากคำ ให้การว่า ตนรู้สึกผิดปกติ ไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อสามีได้ อีกทั้งยังแชตไป สามีก็ไม่ยอมตอบ จึงได้ขอที่ทำงานเดินทางกลับมาที่กาญจนบุรี ซึ่งในระหว่างที่เดินทาง ตนภาวนาขออย่าให้เหมือนกับที่ตนเองคิด แต่เมื่อมาถึงที่บ้านก็พบว่าสามีตนเองนั้นมีผู้หญิงอื่นจริง จึงนำมาสู่การก่อเหตุดังกล่าว

ซึ่งเรื่องนี้ ตนเองยอมรับว่าทำจริง เพราะเคยจับได้ว่าสามีเคยทำแบบนี้แบบนี้มาสามหนแล้ว แต่ทุกครั้งก็ให้อภัยเพราะรัก แต่ในครั้งนี้ตนเองอดไม่ไหวจริงๆ มันจุกในอก เพราะตนก็ยังคบหากับสามีคนนี้อยู่ ซึ่งตนก็ไปทำงานที่กรุงเทพฯ เพื่อจะส่งเงินมาให้สามีเลี้ยงลูก แต่กลับมาเจอเรื่องแบบนี้