เพื่อน17แฉเพิ่ม ลั่น คนน่าสงสารคือ สมรักษ์ อย่าโกหกไปเรื่อย วอนเด็ก 17 ออกมาพูดความจริง

914

รายงานสืบเนื่องจากกรณีที่นางสาวบี และนางสาวซี (ขอสงวนชื่อนามสกุล) เพื่อนของเด็กหญิง 17 ปีคู่กรณีสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ที่ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศและกระทำการอนาจารภายในโรงแรมหลังกลับจากสถานบันเทิง

โดยทั้งสองคนนั้น เป็นเพื่อนที่ไปเที่ยวกับนางสาว เอ (นามนมมุติ) อายุ 17 ปีคู่กรณีของสมรักษ์ และปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด ช่วงที่ยืนรออยู่ข้างสถานบันเทิง ตามที่ปรากฏเป็นข่าว ก่อนที่นางสาวเอจะเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ของสมรักษ์ แล้วขับซ้อนสามกันออกจากร้านไป

กระทั่งนางสาวเอเข้าแจ้งความ ออกมาไลฟ์สดผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดีย โดยทั้งคู่บอกจุดประสงค์เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ในพื้นที่ของตัวเอง โดยจะไม่พูดเกี่ยวกับทางคดีของนางสาวเอกกับอดีตนักมวย ซึ่งจุดประสงค์หลักที่ออกมาพูดนั้นเพราะถูกนำภาพไปโพสต์ไปแชร์ในโซเชียล ว่าตัวเองเป็นนางสาวเอ จนทำให้คนเข้าใจผิดและนำภาพไปโพสต์จนเกิดความเสียหาย

นางสาว บี และนางสาว ซี (นามสมมติ) พูดในไลฟ์สดว่า ตอนนี้ถูกสังคมด่าว่าทอดทิ้งเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อน ไม่รักเพื่อน ไม่ห้ามเพื่อน ซึ่งตนเองขออธิบายให้ฟังว่าในวันเกิดเหตุนั้น เพิ่งรู้จักกับ นางสาวเอ เป็นวันแรก โดยเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่ม และเป็นคนบ้านเดียวกันกับนางสาวเอ ได้ชักชวนมาเที่ยวด้วย

โดยตนเองทั้งสองคน ไม่รู้จักและไม่ไม่รู้เรื่องมาก่อนและไม่ได้ชวนมาเที่ยวด้วยแต่อย่างใด ในช่วงที่กินกันภายในร้านอยู่โต๊ะเที่ยวกัน 4 คน ซึ่งทุกคนก็สังสรรค์ ดื่มกินกันตามปกติ ก่อนที่พวกตนจะไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินกลับมาก็พบว่านางสาวเอ อยู่ที่โต๊ะของสมรักษ์แล้ว จึงเข้าไปสอบถามว่าทำไมถึงได้มาอยู่ที่นี่ แต่นางสาวเอไม่ตอบ

ตนเองจึงพากันกลับไปที่โต๊ะ กระทั่งร้านปิดพากันไปยืนอยู่ที่หน้าร้าน ซึ่งตนเองเป็นคนที่เดินไปถามนางสาวเอว่าจะไปกับเขาจริงๆเหรอ และยังมีเพื่อนผู้ชายที่อาสาจะไปส่งนางสาวเอกลับห้องพัก โดยพาซ้อนกลับไปกับเพื่อนคนอื่นๆด้วยแต่นางสาวเอชักสีหน้าไม่พอใจ เพราะต้องการจะไปกับสมรักษ์

ซึ่งที่บอกว่าพวกตนไม่ห้ามเพื่อนไม่ช่วยเพื่อนนั้นยืนยันว่าไม่เป็นความจริงทุกคนแม้ว่ารู้จักกันวันแรกแต่ก็ชวนกลับชวนไปส่งแต่เจ้าตัวไม่พอใจที่ไม่ได้ไปกับสมรักษ์จึงเห็นเจ้าตัวเดินไปหาสมรักษ์แล้วขับรถจักรยานยนต์ซ้อนสามออกไปด้วยกัน ซึ่งทุกคนก็งงกันหมด และทุกคนก็เมาก่อนจะพากันแยกย้ายกลับ

ก่อนที่เพื่อนผู้ชายที่รู้จักกับนางสาวเอ ส่งข้อความแชทมาถามตนเองว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมนางสาวเอให้พาเข้าแจ้งความ ซึ่งตนเองก็ยืนยันว่าไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร หรือเกิดอะไรขึ้น โดยทุกคนก็งงกันหมดเช่นกัน ในไลฟ์สดนางสาวบีและนางสาว ซี ยังบอกอีกว่า

ตนเองทั้งสองคนยืนยันอีกครั้งว่าเพิ่งรู้จักกันกับนางสาวเอวันแรก และช่วงที่เข้าผับนั้นก็ไม่ได้สนใจว่าใครจะเข้าได้ไม่ได้แต่ทุกคนก็เข้ามาในร้านได้และเที่ยวกันตามปกติ และพวกตนก็ไม่ได้อายุ 17 ปี โดยในไลฟ์สดทั้งคู่ไม่ได้บอกอายุตัวเองตัวเอง พร้อมกันนี้ยังบอกอีกว่า ขอให้ทุกคนที่นำภาพของพวกเราไปโพสต์ไปแชร์จนเกิดความเสียหาย ขอให้ลบและหยุดโพสต์หยุดแชร์ หากไม่หยุดก็จะดำเนินการตามกฏหมาย

ล่าสุดในรายการ ไทยรัฐนิวส์โชว์ ได้มีการเผยข้อมูลเพิ่มเติม หลังจากที่ลงพื้นที่ไปสัมภาษณ์กลุ่มเพื่อนที่ออกมาไลฟ์ โดยกลุ่มเพื่อนเผยว่า

สาว17 ดูไม่ค่อยสนุกกับเพื่อน ก่อนที่จะหันไปเจอกับคุณสมรักษ์ ตอนอยู่ในร้านก็เต้นกับพี่สมรักษ์อย่างสนุก ตอนออกไปก็พยายามห้ามแล้วแต่ก็ไม่ยอม ส่วนตัวเชื่อว่าว่าพี่สมรักษ์ไม่ได้ขืนใจ คนที่ถูกกระทำและน่าสงสารคือพี่สมรักษ์ เพราะสิ่งที่เด็ก 17 คนนี้ออกมาพูดมันไม่เป็นความจริง ถ้าย้อนกลับไปได้ขอไม่รู้จักกับเพื่อนคนนี้เลยดีกว่า