หนุ่มทำคอนเทนต์ นอนโลงศพเจ็ดวัน โดยถูกฝังไว้ทั้งเป็น

69

ต้องบอกเลยว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเขาคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ จิมมี โดนัลด์สัน หนุ่มอเมริกาวัย 25 ที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ มิสเตอร์บีสต์ (MrBeast) เป็นอีกหนึ่งยูทูเบอร์ที่ได้รับความนิยม และมีผู้ซับสไครบ์ในช่องยูทูบมากถึง 212 ล้านคนที่ทำคอนเทนต์แปลกแหวกแนวหลุดโลกให้เห็นอยู่ตลอด

ที่ล่าสุด จิมมี ทำคอนเทนต์ที่ทำแฟนว้าวอีกครั้ง หลังตัดสินใจทำเรื่องน่ากลัวที่สุดที่เขาเคยทำ โดยตัวเขาเองจะเข้าไปอยู่ในโลงศพ ให้ทีมงานขุดหลุมฝังดินใส่เขาทั้งเป็น และใช้เวลา 7 วันในโลง สำหรับอุปกรณ์ที่อยู่ในโรงนั้น นอกจากน้ำดื่มที่เตรียมเข้าไปแล้ว จิมมี ได้พกขนม เอ็มอาร์อี น้ำดื่ม 5 แกลลอน กล้วย ที่ใช้เพิ่มพลังงาน พร้อมกันนี้เพื่อป้องกันให้ตนเองหายใจไม่ออก จึงต้องมีทีมงานเฝ้าอยู่บนหลุมตลอดเวลา

โดยจิมมี พยายามใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการนอน เพื่อไม่ครุ่นคิดมากเกินไป และเพื่อสุขภาพจิตที่ดี เข้าสู่คืนที่ 3 บริเวณหลุมศพได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ดินเปียกฝนและเพิ่มน้ำหนักขึ้น แม้เจ้าตัวจะผ่านมันไปได้ โดยมีเพื่อน ๆ คอยช่วยป่วนและหากิจกรรมทำกับเขาตลอด อย่างไรก็ดีเมื่อเข้าสู่คืนที่ 4-5 จิมมี เองก็เริ่มมีอาการเบื่อ ๆ จากการนอนอยู่ในหลุมเป็นเวลานาน และไม่เหลือเรี่ยวแรงแม้แต่จะเตรียมอาหาร

เข้าสู่คืนที่ 6 จิมมี เริ่มรู้สึกไม่อยากตอบอะไรกับเพื่อนแล้ว เขาพร่ำบ่นเพียงว่าอยากออกไปจากที่นี่ ขณะที่เพื่อน ๆ หาวิธีที่ทำให้เขาร่าเริง ไม่เหงาและเดียวดาย จนในที่สุด จิมมี ผ่านคืนสุดท้ายวันที่ 7 ไปได้สำเร็จ และถูกขุดขึ้นจากหลุมมา