ที่มาของคำว่า สวยแต่รูป สาวสวยเช่าคอนโด แต่สุมขยะเต็มห้อง ที่แท้เป็นแฟนสาวของดาราหนุ่ม

49

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังพูดถึงกันอย่างมากบนโลกออนไลน์ตอนนี้ จากกรณีโซเชียลแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้บัญชี TikTok @artter_ratcha ที่ได้เผยคลิปห้องเช่าที่เต็มไปด้วยขยะ และมีกลิ่นแรง จนต่อมากลายเป็นไวรัลสุดยี้ที่มีการแชร์ต่อในโลกออนไลน์ ทั้งนี้ทราบว่า

เจ้าของห้องได้ปล่อยเช่าผ่านทางเอเจนซี่ โดยผู้เช่าเป็นหญิงสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 20 ปี มีแฟนเป็นดาราหนุ่มวัยรุ่น แต่ตนไม่เคยเจอ ติดต่อกันผ่านแอปพลิเคชันไลน์ ทำสัญญาเช่า 1 ปี ค่าเช่าเดือนะ 12,000 บาท อยู่มาพักหนึ่งผู้เช่าก็เริ่มจ่ายค่าเช่าช้า แต่ก็ไม่ได้คิดค่าปรับแต่อย่างใด

จนกระทั่งช่วงปลายเดือนกันยายน ทางนิติบุคคลของคอนโดแจ้งว่า ผู้เช่าแอบนำสัตว์มาเลี้ยง ซึ่งผิดกฎของคอนโดแล้วก็มีลูกบ้านร้องเรียนมาว่ามีกลิ่นเหม็นมาก หากไม่นำแมวออกจะมีค่าปรับเกิดขึ้น ค่าปรับผิดกฎ 5,000 บาท แล้วถ้าเกิดไม่เอาแมวออกภายในวันนั้นเป็นต้นไป จะปรับวันละ 1,000 บาท

จึงส่งข้อความไปหาผู้เช่าให้ย้ายออกเพราะไม่อยากให้มีปัญหาเรื่องอื่นๆ ตามมา ทางผู้เช่าบอกว่าภายใน 1 อาทิตย์จะย้ายออก แต่พอครบกำหนดก็มีการอ้างผลัดวันไปเรื่อยๆ จนวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ไม่สามารถติดต่อผู้เช่าได้ จึงเปิดห้องเข้าไปก็พบสภาพห้องที่ปรากฏภายในคลิป

นอกนี้ผู้เช่ายังโดนตัดน้ำมา 5 เดือนทำให้ไม่สามารถกดชักโครกได้ หลังจากนี้จะต้องรีโนเวทห้องใหม่ทั้งหมด เบื้องต้นประมาณหลักแสนบาท จึงอยากเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ปล่อยห้องให้เช่าว่า บางครั้งผู้เช่าสวยหล่อแต่ไม่การันตีว่าห้องจะสะอาดเสมอไป ซึ่งหลังจากนี้จะมีการแจ้งความ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กดชมคลิปคลิป

ขอบคุณ artter_ratcha