เอาแล้ว ทนายอนันต์ชัย รับมีใบสั่งปริศนาเบรกทำคดี บิ๊กโจ๊ก ลั่นรอเจอเซอร์ไพรส์ 5 ต.ค.

66

ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. และทนายความของ ตำรวจ 8 นาย ที่ถูกออกหมายจับเกี่ยวข้องกับพนันออนไลน์เครือข่ายมินนี่ เปิดเผยกับ ข่าวสดออนไลน์ ว่า ยอมรับหลังจากที่รับทำคดีของบิ๊กโจ๊กและตำรวจ 8 นาย มีบุคคลปริศนาติดต่อตนเองมา เพื่อขอให้ไม่ทำคดีของบิ๊กโจ๊กและ 8 ตำรวจต่อ

ซึ่งตนตอบไปว่า ไม่ได้ ตอนนี้เรารบกันอยู่ จะให้หยุดทำได้ยังไง ไม่สงสารตำรวจ ทั้ง 8 นายเหรอ น้องๆ ทั้ง 8 คนนั้นถูกรังแก รวมถึงบิ๊กโจ๊กด้วย เราจะไปหยุดได้ยังไง เราก็ต้องสู้ต่อ ต่อมามีรายงานว่า พยายามถามถึงรายละเอียดว่าใบสั่งดังกล่าวนั้นเป็นอย่างไร มาจากใคร ด้านทนายอนันต์ชัยไม่ยอมเปิดเผย เปิดเผยเพียงสั้นๆว่า

เข้ามาปรึกษาพี่ว่า ให้หยุดได้มั้ย เมื่อถามว่าหลังจากนี้จะสู้ยังไงต่อ และกังวลหรือไม่ที่มีคนมาพูดขอให้หยุดทำคดีนี้ ทนายอนันต์ชัย กล่าวว่า ไม่สะทกสะท้านเลย ตนผ่านมรสุมมาเยอะแล้ว ไม่วิตกกังวลเลย และขอให้รอบิ๊กเซอร์ไพรส์ วันที่ 5 ต.ค.นี้ รวมถึงตนได้โพสต์ข้อความถึง 2 โพสต์

โพสต์แรกที่ว่า ธนู เมื่อขึ้นสายแล้ว ต้องยิงให้เต็มเหนี่ยวและตรงตรงเป้าหมาย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่วนอีกโพสต์เป็นหน้าแช็ตไลน์ที่ทนายอนันต์ชัย ส่งสติ๊กเกอร์ไปว่า ผมทนายสายชน สู้ไม่ถอย และเขียนข้อความประมาณว่า ผมทนายสายชน สู้ไม่ถอย ใครก็โน้มน้าวผมไม่ได้

นอกเสียจากผมถูกถอดถอนออกจากตำแหน่งทนายความของท่านพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือบิ๊กโจ๊กอัคนี (เทพแห่งไฟ) เท่านั้น ทุกอย่างถึงจะจบ เมื่อถามว่านัดกับมินนี่มาสอบถามรายละเอียดหรือไม่ ทนายอนันต์ชัย บอกว่า พยายามติดต่อมินนี่อยู่ เพราะตนเองก็อยากจะคุยและทราบรายละเอียดทั้งหมด แต่ก็ยังไม่ได้นัดกัน

สำหรับความเคลื่อนไหวของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือบิ๊กโจ๊ก ล่าสุดมีรายงานว่าทำหนังสือลาราชการต่ออีก 3 วัน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 4 ต.ค.และไม่มีใครทราบว่าลาไปทำภารกิจอะไร คาดว่าจะกลับมาปฏิบัติหน้าที่วันที่ 5 ต.ค.นี้