เผยอายุจริง จ๊ะ อาร์สยาม หลังประกาศเลิก แจ็ค ธนพล ฟ้าผ่า

65

นับว่าเป็นข่าวช็อกแฟนๆ ของ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือที่รู้จักในชื่อ จ๊ะ คันหู นักร้องคนดัง ซึ่งคบหากับ แจ็ค ธนพล มานานกว่า 7 ปี ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม จ๊ะ นงผณี ได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยเรื่องช็อก ประกาศแยกทางกับคนรักอย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า ขอบคุณทุกอย่างที่ผ่านมา และว่า

จ๊ะขอชี้แจ้งในพื้นที่ของจ๊ะนะคะจ๊ะกับพี่แจ๊ค เราตกลง เลิกกันแล้ว สถานะตอนนี้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน คอยซัพพอร์ตกัน ธุรกิจที่ทำร่วมกันก็ยังทำด้วยกันอยู่ ผู้จัดการก็ยังใช้คนเดียวกันอยู่ จ๊ะอยากให้คนรอบข้าง ผู้ใหญ่ เพื่อน พี่น้อง และแฟนคลับสบายใจได้ว่า เราจบกันด้วยดี

เหตุผลในการเลิกครั้งนี้ เป็นปัญหาที่เราพยายามปรับกันมาตลอด 7 ปีที่คบกัน (ไม่มีเรื่องมือที่ 3) สุดท้ายนี้จ๊ะและพี่แจ๊คขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ที่ทุกคนคอยสนับสนุนคู่เรามาโดยตลอดนะคะ ภายหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีแฟนๆ เข้าไปให้กำลังใจสาวจ๊ะอย่างต่อเนื่อง

โพสต์ดังกล่าว

เราจะพาทุกท่านไปเปิดอายุจริง จ๊ะ นงผณี และ แจ๊ค ธนพล โดย จ๊ะ นงผณี เกิดวันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2534 ปัจจุบัน จ๊ะ นงผณี อายุ 32 ปี ส่วนทางด้าน แจ๊ค ธนพล เกิดวันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2519 ปัจจุบัน แจ๊ค ธนพล อายุ 47 ปี โดย จ๊ะ นงผณี และ แจ๊ค ธนพล อายุห่างกัน 15 ปีนั่นเอง