หน้าเปลี่ยนสีทันที กํานันนก หลังรู้ข่าว หน่อง ท่าผา ลูกน้องคนสนิทถูกวิสามัญ

84

นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจคนในสังคมอย่างมาก จากกรณีเหตุการณ์ในจังหวัดนครปฐม เมื่อ นายธนัชชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี ลูกน้องคนสนิทของ นายปวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก ได้ใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว

สำหรับ กำนันนก มีชื่อจริงว่า นายปวีณ จันทร์คล้าย อายุ 34 ปี เป็นกำนันที่รับผิดชอบ ต.ตาก้อง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม เป็นบุคคลที่ถือว่ากว้างขวางในพื้นที่ดังกล่าว

ทั้งยังเป็นผู้บริหารและถือหุ้นอยู่ใน 2 บริษัทรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งตลอด 5 ปีที่ผ่านมา มีรายได้อู้ฟู่มากกว่า 2,600 ล้านบาท

โดยหลังจากเกิดเหตุที่คนสนิทชื่อว่า หน่อง ท่าผา หรือ นายธนัชชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี ก่อเหตุยิงสารวัตรตำรวจทางหลวงคนดังกล่าวเสียชีวิต

ทางกำนันนกก็ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองนครปฐมพร้อมปฏิเสธสั่งการลูกน้องคนดังกล่าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการวิสามัญ หน่อง ท่าผา

เนื่องจากเป็นเหตุสุดวิสัยที่คนร้ายไม่วางอาวุธ ไม่มอบตัวแต่โดยดี จึงต้องวิสามัญฆาตกรรม

โดยล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจควบคุมตัว นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก คนดังนครปฐม ผู้ต้องหาในเอี่ยวคดียิงตำรวจทางหลวงเสียชีวิต

ซึ่งทันทีที่ กำนันนก ลงจากรถมา สื่อมวลชนพยายามเข้าไปสอบถามว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้หรือไม่ ได้สั่งการให้ หน่อง ท่าผา ลูกน้องคนสนิท ก่อเหตุยิงตำรวจหรือไม่

โดย กำนันนก ไม่ตอบอะไรเลย มีสีหน้าเรียบเฉย ก่อนจะถูกควบคุมตัวขึ้นไปห้องสอบสวน

และทันทีที่ กำนันนก รู้ข่าวก็มีสีหน้าท่าทางเคร่งเครียดมากกว่าเดิม แต่ก็ยังไม่ได้พูดถึง นายหน่อง คนสนิทแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะยังอยู่ในอาการตกใจ