จ๊ะ เผยสาเหตุไม่ขอโทษ ตั๊กแตน ลั่นพูดถึงพ่อแม่คนอื่น เคยคิดจะขอโทษบ้างมั๊ย

51

จากกรณีที่ ตั๊กแตน ชลดา นั้นก็ทนกระเเสสังคมไม่ไหว ออกมาโพสต์ขอโทษ เอม วิทวัส โดยระบุข้อความว่า เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้วเเตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ แตนใช้อารมณ์มากเกินไป

วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเอง ว่าน้องด่าแตน ทั้งๆที่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรงๆ แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้ แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตนและร้องเพลงแตนบ่อยๆ เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเองและโทรคุยตรงๆตั้งแต่แรก

แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้ แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจตั๊กแตน ชลดา

ล่าสุด จ๊ะ นงผณี นั้นก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว หลังรุ่นพี่ ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ขอโทษเพื่อนสนิท แต่ดูแล้วไม่จบง่ายๆ! โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความหลังน้ำตาไหลว่า

จ๊ะ: แม่ หนูเหนื่อย

แม่: เครียดก็กลับบ้านเรา

จ๊ะ: พรุ่งนี้มีงาน เล่นนคร

แม่: เดินทางปลอดภัยนะลูก แม่ขอให้หนูเล็กเจอแต่สิ่งดีๆ คนดีๆ งานดีๆ อะไรที่เราไม่ชอบให้ใครทำกับเรา เราก็อย่าไปทำแบบนั้นกับใคร ใครเค้าทำอะไรเค้าก็จะได้แบบนั้นเอง

จ๊ะ: อืม แค่นี้นะ

หลังจากวางโทรศัพท์ น้ำตาฉันก็ไหลออกมาเอง พ่อแม่ใคร ใครก็รัก

โพสต์ดังกล่าว

แต่แล้วก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แนะนำ จ๊ะ อาร์สยามว่า เคลียร์กันค่ะ จะได้จบด้วยดี สิ่งที่น้องจ๊ะทำบนเวทีก็ถือว่าผิด ไม่ให้เกียรติพี่ตั๊กแตน ขอโทษเขาจะได้เคลียร์ค่ะ

งานนี้ จ๊ะ ไม่รอช้าเข้ามาตอบกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวทันที พร้อมทั้งแปะภาพโพสต์ของ ตั๊กแตน มาด้วย

โดย จ๊ะ ตอบกลับว่า จ๊ะไม่ได้เอ่ยถึงพี่เค้าค่ะ แล้วจ๊ะจะต้องขอโทษพี่เค้าว่าอะไรค่ะ แต่ในสิ่งที่พี่เค้าโพสแต่ล่ะอย่าง พูดถึงพ่อแม่คนอื่น เค้าเคยคิดจะขอโทษบ้างมั้ยค่ะ แต่ขอบคุณคุณพี่นะ เข้าใจไม่อยากให้ทะเลาะกัน อย่างโพสต์นี้ พี่เค้าก็ไม่เคยคิดจะขอโทษเลย

จ๊ะ อาร์สยาม

ตั๊กแตน ชลดา