พี่ชายเสียชีวิตไปนานแล้ว มาเข้าฝันน้อง บอกหายใจไม่ออก พอไปขุดหลุมดู ทำเอาญาติแปลกใจ

63

นางดอกไม้ อายุ 48 ปี ชาวนครศรีธรรมราช ได้เดินทางเพื่อมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสยามรวมใจปู่อินทร์ จ.นครศรีธรรมราช ให้ช่วยขุดหลุมนายนพดล ผู้เป็นพี่ชายที่เสียชีวิตลงเมื่อ 26 ปีที่ผ่านมา

โดยนางดอกไม้ เริ่มเล่าว่า นายนพดล พี่ชายได้ป่วยเสียชีวิตไป 26 ปีแล้ว ขณะนั้นทางญาติพี่น้องที่นับถือศาสนาพุทธยังไม่พร้อมนำร่างไปทำพิธีทางศาสนาจึงฝังไว้ที่สุสานโรงเรียนดอนมอสโก ซึ่งเป็นโบสถ์และสุสานของคริสตศาสนิกชน อยู่ในพื้นที่บ้านพุดหง ม.5 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช

แต่เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 28 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังนอนหลับ พี่ชายที่เสียชีวิตไปนานแล้วได้มาเข้าฝันว่า ช่วยไปนำร่างนายนพดลขึ้นมาจากหลุมที่ฝังไว เนื่องจากหายใจไม่ออกมานานเป็นปีแล้ว

หลังจากความฝันผ่านไปร่วมหนึ่งสัปดาห์ นางดอกไม้ได้นำความฝันไปเล่าให้ญาติพี่น้องฟัง ทุกคนเห็นตรงกันว่าจะต้องนำร่างนายนพดลขุดขึ้นมาจากหลุม เพื่อนำไปทำพิธีฌาปนกิจตนและญาติจึงได้ประสานมาทางมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ให้ช่วยมาขุดนำร่าง

จากนั้นใน วันที่ 3 ส.ค. เวลา 09.00 น. ทางทีมมูลนิธิก็ร่วมกันขุดนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากหลุม เมื่อเปิดหลุมพบว่ามีคอนกรีตที่พังทับร่างของผู้เสียชีวิตอยู่จริง ๆ ทำให้ทุกคนต่างตกตะลึงและแปลกใจเป็นอย่างมาก หรือนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่พี่ชายผู้ล่วงลับได้มาเข้าฝันน้องสาว

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน