เอาแล้ว แคนดี้ รากแก่น ทดลองตำส้มตำน้ำปลาร้าเจ๊กบแล้ว หลังพิมรี่พาย บอกรสชาติ สี และกลิ่น ไม่ได้

101

นับว่ายังอยู่ในความสนใจของผู้คนอย่่างต่อเนื่อง จากรกรณี คุณกบ เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้าแห่งหนึ่ง ลงทุนสร้างโรงงานผลิตน้ำปลาร้า ให้แม่ค้าออนไลน์คนดัง ส่งของให้ สุดท้ายไม่จ่ายเงิน ทวงถามไปก็โดนต่อว่า ก่อนยกเลิกออเดอร์ สร้างความเสียหายกว่า 13 ล้าน

โดยเตรียมให้ทนายฟ้องร้อง ต่อมาแม่ค้าออนไลน์คนดัง พิมรี่พาย ซึ่งถูกโยงเป็นแม่คนดังกล่าว ออกมาชี้แจง ถ้าทำงานไม่มีจรรยาบรรณคงอยู่มาไม่ถึง 4 ปี ส่วนหนึ่งให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพสินค้า ถ้าไม่มีคุณภาพจะปล่อยออกสู่ท้องตลาดได้อย่างไร

ต่อมาพบว่ามีคนเข้ามาช่วยอุดหนุนเจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า อย่างเช่น สามารถ พยัคฆ์อรุณ ช่วยซื้อน้ำปลาร้า 200 ขวด จากโรงงานน้ำปลาร้าแม่ประกาศด้วย และต่อมา นักร้องสาวคนดังอย่าง แคนดี้ รากแก่น ก็ได้ออกมาบอกว่าจะช่วยเจ๊กบขายน้ำปลาร้าให้ได้ 1 ล้านขวด

และเมื่อเข้าไปส่องโพสต์ของคุณแคนดี้ มีการทดลองตำส้มตำโดยใช้น้ำปลาร้าของเจ๊กบแล้ว โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า กะคักกะหยัง #ปลาร้าแม่ประกาศ รอที่เพจ เจ้าพ่อเจ้าแม่ นะคะ แม่ดี้สั่งผลิตไปละค่ะ

โดยโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีชาวโซเชียลมาถามถึงรสชาติ แต่เมื่อดูจากโพสต์น่าจะรสชาติโอเค คุณแคนดี้ถึงได้สั่งผลิตนั่นเอง

ขอบคุณ แคนดี้ รากแก่น