นักร้องสาว เตรียมไลฟ์ช่วย เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้าเจ๊กบ เป้าขายล้านขวด

136

นับว่ายังคงร้นแรงอย่างต่อเนื่อง จากรกรณี คุณกบ เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้าแห่งหนึ่ง ลงทุนสร้างโรงงานผลิตน้ำปลาร้า ให้แม่ค้าออนไลน์คนดัง ส่งของให้ สุดท้ายไม่จ่ายเงิน ทวงถามไปก็โดนต่อว่า ก่อนยกเลิกออเดอร์ สร้างความเสียหายกว่า 13 ล้าน โดยเตรียมให้ทนายฟ้องร้อง

ต่อมาแม่ค้าออนไลน์คนดัง พิมรี่พาย ซึ่งถูกโยงเป็นแม่คนดังกล่าว ออกมาชี้แจง ถ้าทำงานไม่มีจรรยาบรรณคงอยู่มาไม่ถึง 4 ปี ส่วนหนึ่งให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพสินค้า ถ้าไม่มีคุณภาพจะปล่อยออกสู่ท้องตลาดได้อย่างไร

ต่อมาอดีตยอดมวยไทย สามารถ พยัคฆ์อรุณ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ผมขอซื้อน้ำปลาร้า 200 ขวด จากโรงงานน้ำปลาร้าแม่ประกาศโดยตรงนะครับ ส่งตรงค่ายมวยสามารถพยัคฆ์อรุณ ยิม พร้อมแฮชแท็ก #คนดีต้องมีที่ยืนในสังคม #น้ำปลาร้าแม่ประกาศ

ต่อมานักร้องสาวหมอลำคนดัง แคนดี้ รากแก่น ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

คนไม่เคยเจอกัน แต่ต้องมาช่วยเหลือกันยามลำบาก..เรื่องราวที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไร แม่ดี้ขอไม่โฟกัส นะคะ เพราะก็ไม่สามารถรู้ข้อเท็จจริงอะไรได้ แต่ที่รับรู้ได้คือ ป้ากบเป็นคนซื่อๆ และแกมีดีที่ปลาร้า ทำปลาร้ามา30ปี กับอีกเกือบ10แบรนด์..และตอนนี้แกเป็นหนี้ หมดตัว..และแม่ดี้ก็เคยอยู่จุดนั้น และผ่านมาแล้ว..

และเป็นเพราะน้องชาย เฮียโอ๊ตภาดา คนจับนาค เป็นคนพามาเจอ..จึงพร้อมจะช่วยเหลือกัน..คนบ้านเดียวกัน ซอยกันเด้อเอื้อย..ถ้าป้ากบจะรอด ต้องขายให้ได้ 1ล้านขวด..มา..ช่วยกัน..ของดี..ยังไงก็ขายได้..ลุยยย #ปลาร้า #ปลาร้าแม่ประกาศ #ป้ากบ เจอกันที่ เจ้าแม่ถูกและดี เจ้าพ่อเจ้าแม่ Rocky Sombatcharoen Yess Pariyate