อดีตเมีย ยูทูปเบอร์ดัง สุดช้ำใจ ที่ต้องหย่า เพราะสามีโพสต์เปิดตัวมือที่สาม

101

นับว่าหลายคนคงรู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี สำหรับเจ้าของวลี แก๋ว เจ้าของรถแห่ชื่อดัง ซองดู ฮี ที่ออกมายอมรับว่านอกใจภรรยา จนภรรยาขอหย่า ต่างฝ่ายต่างท้ากันไปมา ล่าสุด ก็ได้หย่ากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเฟสบุ๊ค ซอง ดูฮี ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

เมื่อมันเกิดขึ้นเเล้ว ย้อนกลับไปเเก้ไขอะไรไม่ได้ “ชีวิตก็ต้องเดินหน้าต่อไป” คืนอิสรภาพให้เเก่กันเเละกัน เกิดเป็นลูกผู้ชายทั้งที! ผิดรู้จักผิด ชอบรู้จักชอบ ชั่วรู้จักชั่ว เมื่อทำผิดเเล้ว รับผิดชอบในสิ่งที่ทำ จะได้ไม่ให้ใครต้องมาลำบากกับสิ่งที่เราทำภายหลัง ข้าฯ นายศุกล เครือเสน ได้จดทะเบียนหย่า กับนางสาวน้ำทิพย์ พรหมจันทร์ เเละตกลงทรัพย์สินทั้งหมดให้เป็นของบุตร ดังนี้

รถยนต์ Fotuner กท 1441 ศรีสะเกษ มอบให้ผู้เป็นภรรยา

ตึกอาคารพาณิชย์ มูลค่า 5 ล้าน บาท มอบให้ผู้เป็นบุตรทั้งสอง

บ้านพักอาศัยเลขที่ 99/1 มูลค่า 5 ล้านบาท มอบให้ ด.ญ.นันธิดา เเละ ด.ญ. ขวัญธิดา เครือเสน

ส่งเสียค่าเลี้ยงดูผู้เป็นบุตรของข้าพเจ้า เดือนละ 50,000 บาท จนกว่าจะบรรลุนิติภาวะ

สุดท้ายนี้ขอโทษลูกๆทั้งสอง พ่อทำดีที่สุดเเล้ว

ขอบคุณ ทุกๆกำลังใจเสมอมานะครับ

โพสต์ดังกล่าว

จดทะเบียนหย่า

ล่าสุดอีตเมียก็ได้ออกมาแฉกลับ พร้อมกับระบุข้อความว่า การเลิกลาครั้งนี้ เหตุผลคืออะไร ทุกคนทราบกันดี พอทางฝั่งชายโพสต์เรื่องรับผิดชอบ พากันเม้นสุภาพบุรุษกันทันที มองฉันหน้าเงินปุ๊บปั๊บ สิเว้าสูฟังบาดนี้!!

ยกมาเรื่องเดียว

ฟ้องครั้งแรกหนี้จ่าย แต่กะหน้ามึนสี้ต่อ

ที่เว้ามานี่บ่ทันได้จั้กบาทสักเรื่อง

บ้านมอบให้ลูกแต่ใครก็ไม่รู้มาอยู่อาศัย

ถ้าผู้ชายไม่หย่าให้ครั้งนี้คือทางเราจะฟ้องหย่า

ก่อนหน้านี้โพสต์และทำให้ทุกคนเห็นมันเป็นเรื่องตลก ซึ่งที่สุดแล้วเรื่องที่เขาออกมาพูด เป็นสิ่งที่ฉันเองครอบครัวรับไม่ได้จากการกระทำ อับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง

ข้อตกลงกันคือห้ามนำรูปภาพเด็กๆออกมาโพสต์ ผลกระทบลูกเต็มๆ100%

เลิกบอกว่าตัวเองเป็นลูกผู้ชาย เพราะว่ามันบ่เหมาะสม ขอบคุณนะคะ ขอพูดในส่วนของเรา

โพสต์ดังกล่าว

ต่อมาก็ยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า ไม่ใช่เรื่องมือที่สาม แต่โพสต์เปิดตัวเมียน้อย ก่อนหน้านี้ตกลงกันเรื่องรถ ตึก เพราะที่ผ่านมาทะเลาะกันก็ไล่ให้ยกร้านก๋วยเตี๋ยวออก ข่มขู่ ว่าไม่ใช่สมบัติเรา สรุปว่าที่ผ่านมาเราไม่เคยอยู่กับผู้ชายคนนี้เพราะเงิน เพราะมีแต่รถ1คันที่เป็นชื่อเรา เงินเดือนก็มีแต่ของลูกที่ผ่านมาได้เงิน2หมื่น ไม่มีเงินส่วนของเรา แต่กลับไปสร้างทางฝั่งเมียน้อยมากกว่า ให้เงินทางเมียน้อยสลิปโอนเงินมากกว่า2หมื่น ที่ให้เรากับลูก (มีหลักฐานสลิปโอนเงิน) ทีนี้ตกลงกันแล้วน้ำจะให้ใครอยู่บ้านรึไม่อยู่ นี่มันสิทธิ์ของทางฉันแล้ว !! เรื่องลูก ก่อนหน้านี้ทำไมไม่คิดถึง ทำไมต้องลงคลิปลูกฉันแบบนั้น !

โพสต์ดังกล่าว