เผยอาการล่าสุด เอส กันตพงศ์ ผู้จัดการส่วนตัว พูดเสียงสั่น

95

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้เฝ้าคอยติดตามส่งกำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง จากกรณี พระเอกดัง เอส กันตพงศ์ วูบ หมดสติ กลางงานอีเวนต์ช่อง ทีมงานหามส่งโรงพยาบาล อาการน่าเป็นห่วง ทำเอาแฟนๆตกใจไม่น้อย เมื่อวันที่ 9 พ.ค.2566 ที่ผ่านมา

เอส กันตพงศ์ เกิดอาการวูบ หมดสติ ในงานอีเวนต์ของช่อง แพทย์ยังระบุสาเหตุไม่ได้ อาการน่าเป็นห่วง ต้องดูอาการวันต่อวัน ผู้จัดการส่วนตัว ของพระเอส ตอบกลับด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่าตอนนี้ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เนื่องจากกำลังคุยกับผู้ใหญ่อยู่ ก่อนจะขอตัววางสายไป

ก่อนหน้านี้ผู้จัดการส่วนตัวของ เอส ได้เปิดใจวกับ TNN ว่า เอสเกิดอาการวูบ หมดสติ ในงานอีเว้นท์ของช่อง ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัว แต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการป่วยได้ เบื้องต้นแพทย์ขอดูอาการวันต่อวัน ก่อนจะกล่าวต่อเสียงสั่นเครือว่า ตลอดชีวิตพระเอกหนุ่มสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว

อยู่ ๆ เกิดเหตุการณ์แบบนี้ รู้สึกเป็นห่วง แพทย์ยังตอบไม่ได้ว่า อาการจะดีขึ้นเมื่อไหร่ ส่วนงานทั้งหมดของ เอส กันตพงศ์ ที่รับไว้แล้วต้องยกเลิกทั้งหมดไปก่อน ตอนนี้ตนได้มาอยู่เป็นเพื่อนกับภรรยาของพระเอกหนุ่มแล้ว พร้อมขอบคุณกำลังใจจากแฟน ๆ ที่ส่งเข้ามาให้ เอส

ขอบคุณ ภาพจาก เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์