เพจสำนักข่าวดัง โพสต์ราชทัณฑ์ เผยอาการแมน ใบเตย นอนเรือนจำคืนแรก

40

เรียกได้ว่าได้รับความสนใจและติดตามกันอย่างต่อเนื่อง จากกรณีดี ดีเจแมน พัฒนพล ที่ล่าสุดถูกคุมตัวไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ และทางด้านของใบเตย สุธีวัน ถูกคุมตัวไปยัง ทัณฑสถานหญิง ทำเอาครอบครัวของทั้งคู่เครียดและเป็นห่วงเป็นอย่างมาก ด้าน พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยาแม่ของดีเจแมน ก็ถึงกับร้องไห้ออกมา ระหว่างเดินมาลูกชายตรงบริเวณฝ่ายควบคุมผู้ต้องขังประจำศาลอาญา

หลังจากนั้นแม่ดีเจแมน ได้ตะโกนผ่านลูกกรงของฝ่ายควบคุมผู้ต้องขังประจำศาลอาญา ด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น เหมือนต้องการส่งพลังให้ลูกชายว่า… พระคุ้มครองนะลูกนะ แม่เข้มแข็ง ไม่ต้องห่วงแม่ดูแลตัวเองได้ รักลูกนะ สมาธินะลูกนะ สวดมนต์ พรุ่งนี้จะซื้อของใช้จำเป็นมาให้ สู้ๆ แม่เข็มแข็งไม่ต้องห่วงแม่ แม่ก็สู้ ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวรอส่งที่ขึ้นรถนะคะพี่แมน ไม่ต้องห่วงเวทมนต์ รักลูก เข็มแข็ง

ส่วนญาติ บอกว่า พี่เตยไม่เป็นไร เจอแฟนคลับแล้ว แฟนคลับจะดูแลให้

ส่วนของด้าน ลุกส์ ชาญวิทย์ ทวีสินน้องชายของใบเตย ก็ได้ปลอบใจพี่เขยว่า พี่แมน ไม่ต้องห่วงพ่อกับแม่นะ ลุกส์จะดูแลให้เอง สู้ เทคแคร์นะพี่แมน

ก่อนเวลาประมาณ 18.05 น. เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จะนำตัวดีเจแมนไปคุมขัง ที่เรือนจำพิเศษ กรุงเทพฯ จากนั้นเวลา 18.25 น. รถเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ได้นำตัวใบเตยไปคุมขังที่ทัณฑสถานหญิงกลาง และได้มีภาพสะเทือนใจเกิดขึ้น เมื่อคุณพ่อของใบเตย ได้มายืนรอส่งลูกสาว ที่ด้านหน้าประตูศาลอาญาจนวินาทีสุดท้าย พอรถเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครขับผ่านไป พ่อได้โบกมือลาใบเตย และยืนมองจนรถขับออกไปลับตา ก่อนจะเผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า ใบเตยเป็นห่วงลูก ฝากดูแลลูก

โดยล่าสุด เพจสำนักข่าวดัง รายงานว่า เมื่อเวลา 09.40 น. ราชทัณฑ์ เผย #ใบเตย นอนคุกคืนแรก เครียดเล็กน้อย นอนไม่หลับ ไม่ยอมกินข้าว ส่วน #ดีเจแมน หลับสบาย กินได้ปกติ ไม่เครียด ทั้งคู่ปฏิบัติตามกฎระเบียบดี #PPTVHD36