แมทภีรนีย์ ไหว้ขออย่าเจออีก รักจังหวะนรก ช็อกสุดๆชีวิตราบเรียบพลิกเลย

37

นับว่าอีกหนึ่งคู่รักที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างมาก เรียกได้ว่าเปิดใจอีกครั้งหลังประกาศโสด สำหรับ แมท ภีรนีย์ ในรายการแฉ กับ มดดำ คชาภา ยอมรับตอนนี้ว่า ยังขยาดกลัว ก็มีคนใหม่เข้ามาคุยเรื่อยๆ มดดำถามว่าเลิกแล้วไปคบกับไฮโซพกไปเชียร์ข้างเวทีเขาร้องเพลงจริงไหม

แมท ตอบทันทีว่า ไม่ค่ะ กับพี่พกพี่น้องเหมือนเดิม วันนั้น แมทไม่ได้ไปเชียร์เขา เราสนิทกัน จะมีที่แฮงเอาต์ที่เราไปกันบ่อย วันนั้นบังเอิญเจอ สาบานจริงๆให้ตายเลย ที่ไปเชียร์เขาหน้าเวทีคือเอาทิปไปให้เขาให้ลงมาได้แล้ว แกร้องเพลงไม่หยุดเลยชอบร้องเพลงมาก สงกรานต์ก็เคยออกมาบอกแล้วรู้จักกันมานาน แมท ยืนยันรู้จักก่อนพี่สงกรานต์อีก

วันนั้นที่บอกเลิกแล้วคืออะไร แมท ยอมรับ พูดยากจัง แมท ออกมา แต่ยังไม่สามารถพูดได้ว่าเลิกกันหรือยัง มันมีดีเทลเยอะมาก พอออกมารู้สึกได้อยู่กับตัวเอง ทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำ รู้สึกหายใจได้โล่งขึ้น

ป๋าวงษ์พ่อสงกรานต์ยังโทรให้กลับมาร้านไอติมที่เขาใหญ่ยังอยู่ แมทซาบซึ้งบอกว่า คุณป๋าเขาเอ็นดู ร้านไอติมเขาทำให้แมทช่วยดู แมทก็ตั้งใจทำมากๆ ไม่ให้เสียหน้า คุณป๋าก็โทรมาอยากให้กำลังใจ คนชมนะว่าไอติมอร่อย คนเข้าเยอะเลย คุณป๋าเขาจะไปเสาร์-อาทิตย์

รักครั้งใหม่คนก็จับตามอง แมท ยอมรับว่า ก็ทราบเรื่องนี้ แต่แมทกลัวจริง ลองคุยมีเพื่อนใหม่เข้ามาคุยเรื่อยๆ ไม่ได้ปิดแต่มันกลัว ขยาด มีกระแสข่าวดาราคนโน้นคนนี้ไปกินน้ำเต้าหู้ แมท กล่าวว่า สำหรับแมท ไม่ใช่เลิกกันเพราะมือที่สาม แต่คนอื่นๆอาจจะมองแบบนั้นก็ย่อมได้

เรื่องนี้ต้องไปถามพี่สงกรานต์ สำหรับตัวแมทให้เกียรติทุกคนเลย ระหว่างที่ตัวเรายังไม่ชัดเจน มันก็ไม่ชัดเจนสำหรับคนอื่นด้วย แมทก็ไม่สามารถตอบได้ว่าพี่เขายังไง แต่เห็นข่าว ไม่เคยถาม เพราะถึงตอนนั้นแมทเลิกกันแล้ว

คลิป

คลิปจาก รายการแฉ