เปิดบ้าน เบส รักษ์วนีย์ หลังใหญ่หรูหรา จากน้ำพักน้ำแรง

53

นับว่าเป็นอีกคู่ที่สะเทือนวงการทำเอาแฟน ๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ซึ่งทาง เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ยูทูบเบอร์ชื่อดังลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ หลายคนเป็นห่วงว่าความรักกับหนุ่ม ตงตง กฤษกร มีปัญหาหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือประเด็นเลิกราอยู่บ่อยครั้ง และถ้าหากเข้ามาส่องอินสตาแกรมของสาว เบสท์ ก็เป็นที่น่าตกใจพบว่า สาวเบสท์นั้นได้อันฟอลโล่แฟนหนุ่มตงตง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับรูปคู่ที่หายเกลี้ยงไอจีเช่นกัน

ไม่นานมานี้พ่อสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาแฉเดือดหลังจากที่ลูกสาวประกาศโสดว่า ฝ่ายชาย เกาะลูกสาวและทั้งเรื่องผู้หญิงเผยว่า เรื่องผู้หญิงซ้ำซาก แล้วก็ความเกรงใจ ความเป็นลูกผู้ชาย มาอยู่บ้านเบสท์ 2 ปี ค่าน้ำค่าไฟ หรือค่าอะไรไม่ออก คบผู้หญิงมันต้องมีความรับผิดชอบในเรื่องของค่าใช้จ่าย ผู้หญิงจะมีมากมีน้อย ต่อให้ผู้หญิงเขามีมากกว่า

แต่ถ้าได้รับการดูแลจากผู้ชายมันก็จะรู้สึกดี กินข้าวก็มีแต่เบสท์จ่าย ล่าสุดถ้าพูดถึงบ้านของสาวเบสก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถที่มีบ้านที่เดียวถึง 2 หลัง ซึ่อพร้อมกันหลังละ 15 ล้าน 2 หลังเป็นเงินทั้งหมด 30 ล้านบาท ในวัยเพียง 21 ปีเท่านั้น

ซึ่งบ้านหลังนี้เบสซื้อเองจากน้ำพักน้ำแรง และเดิมการตกแต่งจะใช้สีเทา-น้ำเงิน แต่ส่วนตัวชอบสีขาว เลยติดวอลเปเปอร์ใหม่ทั้งหลัง

และโจทย์อีกอย่างก็คือ อยากได้บ้านสไตล์ Luxury เลยใช้หินอ่อนแท้เป็นวัสดุหลักในการตกแต่งทั้งหลัง และเฟอร์นิเจอร์บิวต์อิน ใช้งบไปประมาณ 2 ล้านกว่าบาท เกินจากที่ตั้งเอาไว้เล็กน้อย และสาเหตุที่ซื้อทั้ง 2 หลังก็เพื่อการถ่ายทำยูทูปของเจ้าตัวจะได้ง่ายขึ้นนั่นเอง แต่เมื่อได้คบเป็นแฟนกับ ตงตง กฤษกร สักพักก็ได้ตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน

ขอขอบคุณภาพจาก Kamsing Family Channel