เปิดประวัติ หมอลำน้องใหม่ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

41

ต้องบอกเลยว่าเป้นหมอลำน้องใหม่กำลังมาแรง สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการหมอลำกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง สำหรับสาวน้อย อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง หรือ อุ๋งอิ๋ง รัตนาภรณ์ อุดทุม นางเอกสาวหมอลำน้องใหม่จากคณะหมอลำขวัญใจแฟน ๆ สาวน้อยเพชรบ้านแพง สาวน้อยวัย 16 ปี ที่หอบความฝันในการเป็นศิลปินหมอลำมาออดิชั่น หลังเวทีหมอลำ

และด้วยเสียงร้องที่มีพลัง ทำให้สามารถเอาชนะใจหัวหน้าวงอย่าง โจ ยมนิล และได้รับเข้ามาเป็นลูกวงสาวน้อยเพชรบ้านแพง จนกลายเป็นที่รักของเพื่อนร่วมวงและพ่อยกแม่ยกกันอย่างล้นหลาม อุ๋งอิ๋ง สาวหมอลำวัย 16 ปี ที่เข้ามาออดิชันเข้าคณะหมอลำ สาวน้อยเพชรบ้านแพง ของ โจ ยมนิล นามวงษา หัวหน้าหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง เมื่อวันที่ 115 มกราคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา

มีการเผยแพร่คลิปตอนที่คุณแม่ของน้องอุ๋งอิ๋ง พาลูกสาวเดินเข้ามาบริเวณหลังเวทีหมอลำ สาวน้อยเพชรบ้านแพง เพื่อขอ โจ ยมนิล ออดิชัน ก่อนที่จะโชว์ร้องเพลงบนเวทีสดๆครั้งแรก หลังจากที่คลิปออดิชันของ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง ถูกปล่อยไปได้ไม่นานก็มีเหล่าบรรดาแฟนเพลงต่างพากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ที่ใต้โพสต์ดังกล่าว เพื่อร่วมอวยความสามารถของหมอลำสาวกันล้นหลาม ยอดผู้ชมบนเฟซบุ๊ก 1 วัน ปาไปกว่า 8 แสนวิว เรียกว่าเฉียดล้านกันเลยทีเดียว

เป็นคลิปแรกที่อุ๋งอิ๋งเข้าก้าวเข้ามาในวงหมอลำเพชรบ้านแพงครั้งแรก ต้องบอกเลยว่าเสียงของอุ๋งอิ๋งสะกดคนดูได้อยู่หมัดจริงๆ ทำให้ งานนี้หนุ่ม โจ ยมนิล ถึงกับรีบรับ อุ๋งอิ๋ง เข้าคณะหมอลำ สาวน้อยเพชรบ้านแพง และน้องอุ๋งอิ๋งก็สร้างชื่อเสียงให้กับคณะเพชรบ้านแพงได้เป็นอย่างมาก

เปิดประวัติ หมอลำน้องใหม่ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

เปิดประวัติ หมอลำน้องใหม่ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง

ขอบคุณ ภาพจาก สาวน้อยเพชรบ้านแพง แฟนเพจ