อั้มพัชราภา เปิดสาเหตุไม่ค่อยไปงานเเต่ง

40

นับว่าอีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์ ที่ต้องบอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ อย่าง อั้ม พัชราภา ที่หลายคนก็คงต้องบอกว่าเป็นของเธอคนนี้แน่ ๆ เพราะแค่ได้ยินชื่อก็ถึงยอมพ่ายแพ้ให้กับความฮอต ความแซ่บแล้ว เธอคนนี้เผ็ดมาก่อนใคร ๆ ทั้งสวย ทั้งเป๊ะ มาตลอด ซึ่งหลังจากที่หยุดพักงานสาวอั้ม ก็ได้เดินหน้ามาทำงานแบบรัว

ซึ่งดูแล้วสาวอั้มจากที่โสดได้ไม่นานก็ดูจะแฮปปี้อย่างมาก ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสร่วมงานมงคงสมรสเพื่อนรักอย่าง ปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา โดยสาวอั้มก็ได้มาในลุคชุดสีเดรสสีน้ำตาลผ้าซีทูรสวยสะดุดตา หรูหราวางตัวดี

ซึ่งหลายคนสงสัยว่าทำไมอั้มไม่ค่อยไปงานเเต่งเพื่อนๆในวงการบันเทิง โดยทางเพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ Aum Patchrapa Fanclub ได้โพสต์ข้อความเผยว่า เกร็ดความรู้ หลายคนอาจสงสัยทำไม อั้ม พัชราภา

แทบจะไม่ไปงานแต่งงานของเพื่อนหรือคนรู้จักในวงการบันเทิงสักเท่าไหร่ นอกจาก ยุ้ย จีระนันท์ และครั้งล่าสุด ปอย ตรีชฏา อั้มเคยให้สัมภาษณ์ว่าสาเหตุที่ไม่ไปร่วมงานของเพื่อนๆ หรือคนรู้จักเพราะอยากให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อไปโฟกัสให้ความสำคัญกับคู่บ่าวสาวมากกว่า

เพราะอยากให้เกียรติคู่บ่าวสาว หลายครั้งที่เธอไปสื่อนักข่าวมักจะมาโฟกัสที่ตัวเธอตลอด โดยเฉพาะชุดที่เธอจะใส่ไปร่วมงาน และอาจจะเกิดเสียงวิพากย์วิจารย์ว่าแย่งซีนเจ้าสาว อีกสาเหตุหนึ่งคือติดงานและไม่สะดวกเดินทางไปร่วมงานนั่นเอง ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก aum_patchrapa