เปิดโพสต์ผจก.ส่วนตัวเบลล่า

36

นับว่าเป็นเรื่องราวดราม่าและเป็นกระแสที่กำลังร้อนแรงในวงการบันเทิง จากกรณีคอนเทนต์ มาร์กี้ ราศรี ไม่ขอร่วมงานกับดาราสาวคนนี้อีกทำเอากลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่วนใหญ่มองว่าไม่ควรเอาเรื่องนี้มาพูดออกสื่อ เพราะมีผลกระทบกับคนอื่น ทำให้ชาวโซเชียลขุดคุ้ยและเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าคนที่เล่านั้นคือใครกันแน่ ทั้งๆ ที่เรื่องนี้ก็ผ่านไปนานแล้ว

โดยมีการโยงไปถึงใครหลายคน หนึ่งในนั้นคือ นางเอกสาว เบลล่า ราณี โดยมาร์กี้ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวแล้ว ยืนยันว่า ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบันและอีกหนึ่งประเด็นที่โดนคนในวงการกันซีน โดยมีการเล่าถึงอีเวนต์หนึ่งที่มิว ใหม่ มิ้นต์ ต้องไปเดินแบบ

แล้วปรากฏว่ามีคนนึงหายไป แล้วโผล่อีกทีอยู่บนเวที รวมทั้งมีการบอกว่าภายในงานมีการสั่งให้นางแบบเดินช้าๆและประเด็นที่บอกว่าบุคคลดังกล่าวมีการมาโพสต์ในที่ของคนอื่น จนถูกชาวโซเชียลพากันขุดว่าเป็นงานประกวดเครื่องประดับงานหนึ่ง ซึ่งไทม์ไลน์ที่เล่า มีความใกล้เคียงกับงานดังกล่าว

และคนที่อยู่ในวงเม้าธ์ ก็น่าจะเป็นนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ล่าสุด พี่พลอย ผู้จัดการส่วนตัวของเบลล่า ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตา โดยมีข้อความระบุว่า อ่านโซเชียลแล้วมึนหัว มาพักใจดู vlog พวกเราพาแม่ๆไปเที่ยวดีกว่าน้าmamainjapanพาแม่มาซ่าที่โตเกียว ที่ช่อง Youtube พลอยกับเบล ทริปสานฝันคุณแม่ familyiseverything

ทางด้านผู้จัดละครชื่อดัง นก จริยา เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังด้วยว่า ดูสิ่งมีความสุขดีกว่าเนอะ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจสาวเบลล่าจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก bellacampen