สาวออกรถป้ายแดง พบความจริงเข่าแทบทรุด

78

เข้าใจหัวอกคนถอยรถป้ายแดง เพราะรถราคาไม่ใช่ถูกๆความคาดหวังคือรถใหม่จากโรงงาน และไร้ตำหนิ เพราะกว่าจะได้รถเก็บเงินมาทั้งชีวิตเลยทีเดียว จากกรณีน.ส.จินดารัตน์ ชำเลืองฤทธิ์ อายุ 26 ปี ได้ร้องหลัง ไปซื้อรถยนต์จากศูนย์ โดยซื้อผ่านเซลส์ด้วยเงินสดหักจากส่วนลดราคา 627,000 บาท

โดยขณะนั้นพนักงานในศูนย์พูดขึ้นมาว่าทำไมไม่เอารถใหม่ให้ลูกค้า แต่ก็ไม่เอะใจ เพราะตรวจสอบแล้วทุกอย่างก็ปกติ โดยไม่รู้ว่ารุ่นใหม่รุ่นเก่าแตกต่างกันอย่างไร เพียงเพราะต้องการใช้รถรุ่นนี้ดูบ้าง เพราะที่บ้านก็มียี่ห้ออื่นอยู่แล้ว หลังจากนั้นนำไปใช้ทำงาน แต่ก็เกิดปัญหาเกี่ยวระบบความร้อน แต่ก็แก้ไขได้

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 30 ม.ค.66 ตนนำรถไปเคลมประกัน เพราะคลัชหมด โดยที่ยังอยู่ในระยะรับประกัน แต่พอเจ้าหน้าที่ของศูนย์รถดังกล่าวตรวจสอบหลักฐานพบว่า รถคันนี้หมดประกันไปแล้ว เพราะรถได้ขายไปก่อนแล้วตั้งแต่ปี 2561 จึงสร้างความแปลกใจ เพราะตนออกรถไปเมื่อปี 2563

นอกจากนี้ยังพบหมายเลขเครื่องยนต์กับหมายเลขตัวถังไม่ตรงกันกับที่ระบุไว้ในเล่มทะเบียนรถ จึงเป็นคนละคันกัน พอติดต่อไปที่สำนักงานขนส่งก็ไม่สามารถต่อทะเบียนได้ เพราะหมายเลขเครื่องเป็นคนละหมายเลข ความจริงจึงปรากฏว่าถูกนำรถยนต์เก่ามาสวมขายให้ หรือนำเครื่องยนต์เก่ามาสวม