หนุ่มกอดลูกร้องโฮ เมียหนีไปกับเพื่อน

81

หนุ่มกอดลูกร้องไห้โฮ แจ้งความเมียหนีไปกับเพื่อน แต่ตำรวจไม่รับเรื่อง เป็นเรื่องราวที่ดูแล้วร้องไห้ตามเลย เมื่อผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อ@samthegeneral1 ได้โพสต์คลิปเล่าเรื่องราวหลังไปเจอชายรายหนึ่งนั่งกอดลูกร้องห่ม ร้องไห้ไม่หยุด ทั้งสงสารและเห็นใจ ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า มาแจ้งความแต่ตำรวจไม่รับเรื่อง เมียหนีไปกับเพื่อน ไปไม่ลา ร้องตามเลย สู้ๆครับ ตั้งใจทำงานเก็บตังค์เลี้ยงดูลูกเอา

samthegeneral1

samthegeneral1

samthegeneral1

ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและอยากช่วยเหลื่อเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ติดต่อได้ทางไหนคะ เผื่อแบ่งปันของใช้น้องค่ะ,ร้องไปเลย แต่นายมีลูกนะ ท้อได้นะ แต่ต้องสู้ให้สุด เพื่อลูก และพ่อแม่ สักวัน นายจะโชคดีในวันข้างหน้า เชื่อผม,สู้ๆครับเพื่อเจ้าตัวน้อยถือซะว่าสิ่งไม่ดีได้ออกจากชีวิตเราไปเป็นกำลังใจให้ครับ

ความคิดเห็นบางส่วน สู้ๆนะครับพี่ร้องออกมาให้เต็มที่เลยครับแต่อย่าลืมลูกนะครับเขาจะ เป็นแรงผลักดันให้พี่ได้เดินหน้าต่อไป,ผู้ชายที่เก่งไม่ใช่แค่ทำงานเก่งแต่เป็นผู้ชายที่ไม่ทิ้งลูกสู้ๆนะคะ,สู้ๆนะครับ เข้าใจความรู้สึกครับ ปล่อยไปครับ เข้มแข็งนะครับ แล้วลุกขึ้นเดินให้ได้ครับ,คนไทยน้ำใจงามจริงๆค่ะ น้ำตาไหลตามเลย สู้ๆนะค่ะ ชีวิตคุณจะดีขึ้นกว่านี้แน่นอน รักลูกให้มากๆนะคะ

ความคิดเห้นของชาวเน็ต

>>> ชมคลิป <<<