ณวัฒน์ เรียกร้องให้พระเอกหนุ่มถูก 24 ล้าน มาแจงด่วน

38

จากกรณี เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2565 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้หอบหลักฐาน พร้อมแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน โดยเผยว่า…

ตอนนี้ย กเลิกสัญญา การส่งตัวนางงามไปทำการโปรโมตแล้ว โดยหงษ์ทองขอเงินคืน 3 ล้าน ซึ่งตนไปตามคดีที่ สน.พระโขนง ยังไม่มีความคืบหน้า ตนเองถูกพ าดพิง และถูกกล่าวหาค่อนข้างหนัก มีเน็ตไอด อล ดูถู กศัก ดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ พูดไม่เป็นความจริง ตนเองยอมไม่ได้ เป็นเกียรติยศของมิสแกรนด์

โดย 2 วันที่ผ่านมา ตนเองเข้าแจ้งความกลับแล้วเช่นกัน และตั้งข้อสงสัยว่า มีใครถูกสลากรางวัลที่ 1 จริงหรือไม่ เพราะภายหลัง มี นายเอก ยอมรับสารภาพ ไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ทางหงษ์ทองจ้าง 5,000 บ ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบ เนื่องจากเป็นเรื่องเสียห าย

ส่วนที่เสียห ายกับ มิสแกรนด์ เพราะมีการจ้างไปมอบรางวัลที่ 1 ทุกงวด ตนเองสงสัย เพราะไม่มีการให้ข้อมูลอะไรเลย ถึงเวลาก็ดันให้ถ่ายรูปเท่านั้น ดูมีพิรุธขอดูลอตเตอรี่ ก็ไม่ได้ให้ดู ตนเองต้องการดำเนินค ดีกับ หงษ์ทอง จนกว่าจะถึงที่สิ้นสุด จะไม่ยอมให้เหตุการณ์นี้ผ่านไป

นอกจากนี้ ยังตั้งข้อสังเกตุว่า ผู้โชคถูกรางวัลกว่า 10 งวดที่ผ่านมาถูกจริงหรือไม่ โดยเฉพาะกรณีผู้ถูกรางวัล 24 ล้าน ซึ่งมีพระเอกชื่อดังเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำไมถึงไปมอบเงินกันข้างทาง ทำให้เกิดการสงสัยในการมอบเงินแต่ละครั้ง ก็เห็นเพียงเลขรางวัลเท่านั้น แต่รายละเอียดในลอตเตอรี่ ถูกปิดบังเป็นอย่างมาก จึงเรียกร้องดารานักแสดงหนุ่ม ออกมาชี้แจงด้วย