สาวมาพักรีสอร์ต บอกเป็นคุณหนูมีเงินเป็นพันล้าน สุดท้ายโอละพ่อ

32

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาเจ้าของรีสอร์ตถึงมึนงง สาวบอกว่าเป็นคุณหนูพันล้าน ลูกเจ้าของปั๊มน้ำมันแต่โอละพ่อไม่มีจ่ายค่าห้องแถมตำส้มตำแซบๆในครัวอีกด้วย เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา รับแจ้งจากคุณแม่เพ็ญ ไฟบรุ้คเฮ้า อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านพักสายรุ้ง ว่า มีหญิงสาวเดินทางมาพักที่รีสอร์ตแล้ว 3 วัน แต่ไม่จ่ายเงินค่าห้อง

แถมมาทำกับข้าวที่ห้องครัวกิน โดยกล้องวงจรปิดของคืนวันที่ 21 ธ.ค.เข้าสู่วันที่ 22 ธ.ค. จับภาพสาววัย 27 รายนี้ เดินมาที่ห้องครัวตำส้มตำกินอย่างสบายใจเฉิบ และทำให้กับแขกที่นั่งกินข้าวด้วย พอเช้าวันนี้มาต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทาน ห่วงว่าจะเป็นสาวมาขโมยสิ่งภายในรีสอร์ตหรือไม่

อยากให้มาดูด้วยว่าเป็นยังไงบ้าง ต่อมา น้องบี เล่าเรื่องราวของตนเองว่า เป็นลูกสาวของปั๊มชื่อดัง มาพักแล้วไม่มีเงินสดจริง แต่เจ้าของรีสอร์ตไปเอาเช็คได้ที่สำนักงานตลอดเวลา นอกจากนี้ ยังพูดว่ายังมีเงินเป็นพันล้าน แต่ต้องเข้าธนาคารก่อน ถ้าไม่ได้เช็คจ่ายค่าห้อง ถ้าเบิกไม่ได้ ก็จะสั่งปิดอำเภอบ้านดุง ตอนนี้หนูมีแฟน 3 คน กิ๊กมีอีกเยอะ

แถมบอกว่าเป็นคุณหนูมีเงินเป็นพันล้าน ตอนนี้ต้องเดินสายหาที่พักตามที่ต่างๆ บัตรประชาชนที่มี 2 ใบเพราะเป็นบัญชีดำ 1 ใบ และบัญชีขาว 1 ใบ ส่วนนายกประยุทธ์ ตัวตึงอุดรบอกว่า รักเลยแหละท่านน่ารัก และเป็นหลานสาว ไม่รู้ท่านจะรักหลานคนนี้มั้ย จากนั้นร้องเพลง พี่ชายชั่วคราว คนที่นั่งฟังถึงกับอึ้ง ร้องเพลงเพราะมากๆ

ดูแล้วเจ้าของรีสอร์ตทั้งยิ้มปวดหัว แม่เพ็ญ เจ้าของรีสอร์ต บอกว่า น้องคนนี้มาพักตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. เดินเข้ามาขอพักก็ดูปกติ ดูดีๆ และหน้าตาดี แต่วันต่อมาตอนกลางคืนเดินเข้าที่ห้องครัวตำส้มตำกินเฉยเลย และเช้าวันนี้มาที่ห้องครัวต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกินเอง เราไม่ได้ว่าอะไร แต่กลัวเขาขโมยสิ่ง ถามเรื่องค่าห้องก็บอกว่า

ให้ไปเอากับเจ้าของปั๊มปตท.ที่บ้านดุง บอกว่าตนเป็นลูกสาว จะเขียนเช็คให้ เมื่อตรวจสอบบัตรประชาชนยิ่งตกใจ เพราะมีบัตรประชาชนถึง 2 ใบ เราก็ปวดหัวไปใหญ่ เช้าวันนี้ถามดิฉันว่า แม่มีมาม่ากินไหม เราก็งงเป็นลูกค้ามาพักทำไงเป็นแบบนี้

แต่เมื่อดูแล้วน้องเขาอาจจะป่ ว ย จิตเวช เงินค่าห้องคืนละ 400 บาทรวม 3 วัน 1,200 บาท ก็ยกให้น้องเขาเลย จากนั้นน้องคุณหนูก็ขอบคุณ แล้วเดินขึ้นรถตู้ บอกว่าใจจริงก็อยากจะกอดที่ใจดี โดยมีนายวีระพล เปิดและปิดประตูรถให้ ก่อนพาไปส่งกลับบ้าน เจ้าของรีสอร์ต กล่าว