โอละพ่อ เมียหอบเงินรางวัลที่ 1 หนีไปกับชายอื่น ที่แท้ผัวคนนี้เป็นแค่คนรู้จัก ช็อกทั้งรายการ

90

นับว่าเป็นเรื่องราวที่ทำโซเชียลงงไปหมด จากกรณีที่นายมะนิช ปราณี อายุ 49 ปี ชาวบ้านคางฮุง หมู่ 5 ต.ธวัชบุรี อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด พร้อมญาติและลูก 3 คน ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ธวัชบุรี ว่าถูกนางอังคนารัตน์ กลั่นมณี อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นเมียที่อยู่กินมากันมา 26 ปี ได้หอบเงินรางวัลที่ตนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 พ.ย. 2565 จำนวน 6 ล้านบาท หนีตามผู้ชาย หรือชายชู้ ไป พร้อมกับสมุดบัญชีธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาธวัชดินแดง และได้ถูกเบิกเงินออกไป 2 ล้านบาทแล้ว

ซึ่งพอลูกชายทราบเรื่องนี้ว่าแม่นอกใจพ่อ ก็โทรศัพท์ไปต่อว่าแม่ จนภรรยาปิดโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ จึงโร่แจ้งตำรวจเพื่อขออายัดบัญชี แต่ไม่สำเร็จเพราะตำรวจบอกว่าบัญชีเป็นชื่อเมียและไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันด้วย จึงพากันเดินคอตกกลับบ้าน พร้อมวอนให้ผู้สื่อข่าวช่วยลงข่าวตามหาเมียให้กลับมาหาตนและลูกด้วย กลัวถูกผู้ชายปอกลอกจนหมดตัว เกี่ยวกับเรื่องนี้ญาติบอกว่า

อยากให้นางดาวกลับมา มาพูดมาคุยกัน จะเลิกกันก็ไม่ว่า แต่ต้องมาพูดคุยตกลง และเอาเงินแบ่งปันกัน อยากไปก็ไป อยากให้มาคุยกันก่อน เพราะว่าขณะนี้นางดาวเอาเงินไปหมด ไม่เหลือไว้สักบาท ทั้งบัญชีผัวและบัญชีตัวเองเอาไปหมด อีกทั้งพี่ชายของนางดาวก็ป่วย ต้องมีคนดูแลอยากให้กลับมาพูดคุยกัน เวรกรรมมีจริงนะจะบอกให้

โดยล่าสุด ทางด้านสามีก็ได้เปิดใจในรายการโหนกระแส บอกว่าไม่ได้จดทะเบียนกันกับภรรยา โดยตนนั้นยังบอกอีกว่า ใจกว้างให้ทางด้านภรรยาได้ไปจดทะเบียนสมรสกับญาติของตน ซึ่งเป็นทหารพิการ โดยเป็นการจดทะเบียนเพื่อเอาเบี้ยเลี้ยง ซึ่งทางทนายแก้ว ได้แย้งขึ้นมาทันทีว่า สถานะในตอนนี้พี่ตกว่าเป็นชู้ ถ้าทหารเขามาฟ้องก็ถือว่าผิดเต็มๆ

โดย กรรชัย และ ทนายแก้ว พยายามช่วยกันไกล่เกลี่ยแบ่งเงินรางวัลที่1 อดีตเมียก็บอกว่า แบ่งเงินให้มะนิชแล้ว 1 ล้าน ส่วนลูกๆ แบ่งไปแล้ว จะให้ลูกสาวคนเล็ก 1 ล้าน คนกลาง 5 แสน พูดจาให้ช้ำใจ บอก นายมะนิช ไม่ใช่ผัว แต่เป็นแค่คนรู้จัก

ทนาย บอกความจริงสามารถนำสืบได้ อดีตเมียสวนกลับเลย สืบเลยค่ะ ส่วนบัญชี ธกส. เงิน 1 ล้าน กับ บัตรประชาชนอดีตผัวที่เอาไป อดีตเมียบอกว่า ก็ไปทำใหม่ได้เลย เพราะตัวเองไม่มีสิทธิ์เบิกอยู่แล้ว ไปแจ้งความบัตรหายได้

ขอบคุณ รายการโหนกระแส